มดดำ เคลียร์ปมปัญหา ยัน “ GMM25 ” เดินหน้าปกติ “ แฉ ” ก็ไม่หนีไปช่องอื่น

115

GMM25

หลังจากที่มีข่าวหนาหูเกี่ยวกับการปิดบริษัท GMM Channel หลังสิ้นปี 2020 นี้ ทำให้หลายฝ่ายต่างช็อกและตกใจในเรื่องดังกล่าวนี้เป็นอย่างมาก

แต่ทว่าล่าสุด กลุ่มผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ GMM25 ได้ออกมาเคลื่อนไหวปฏิเสธข่าวเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อย โดยมีพิธีกรแม่เหล็กของช่องอย่าง มดดำ-คชาภา ตันเจริญ จากรายการ “ แฉ ” ได้ออกมาชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวนี้ รวมไปถึงการทำงานในอนาคตของตัวเขา ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

มดดำ ได้ยืนยันว่า จะไม่มีการปิดช่อง GMM25 แม้แต่นาทีเดียว ทั้งละครและรายการทีวีอื่น ๆ ทั้งหมด จะยังถ่ายทอดตามโปรแกรมเดิมตลอด 7 วัน

ในขณะที่มีข่าวหนาหูว่า ทางผู้บริหารใหม่ของช่องอย่าง บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ จะนำรายการช่อง GMM25 ไปลงที่ช่อง ONE31 โดยจะมีการเลือก มดดำ-คชาภา พิธีกรชื่อดังเพียงคนเดียวเท่านั้นไปร่วมทีม และจะไม่เอาคนอื่นในทีมไปด้วย ซึ่ง มดดำ ก็ได้ยืนยันว่า ข่าวนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

“ จากข่าวและการสอบถามถึง กราบขอบคุณทุกท่านที่ติดต่อให้ มดดำ และทีมงานไปร่วมงานด้วย ใช้คำว่าเยอะสุดตั้งแต่อยู่ในวงการบันเทิงมาเลย ”

“ กราบขอบพระคุณจริง ๆ แต่ก่อนอื่นขออนุญาตเรียนชี้แจงเรื่องช่อง GMM25 กับทุกท่าน ในฐานะพนักงาน และคนทำงานของช่องว่า จะไม่มีการปิดช่อง หรือยุติการออกอากาศแม้แต่นาทีเดียว ”

“ ทางด้านผู้บริหารของ GMM TV อย่าง ถา-สถาพร พานิชรักษาพงศ์ ที่สร้างคอนเทนต์ทั้งซีรีส์และละครให้กับ GMM25 อย่างต่อเนื่อง จะยังคงผลิตคอนเทนต์ให้กับช่องตลอด 7 วัน และในส่วนรายการ แฉ ของ มดดำ เองจะยังฉายอยู่ทางช่องเหมือนเดิม และในอนาคตจะมีรายการ แฉแต่เช้า กลับมาอีกครั้งหนึ่ง รวมถึงรายการใหม่อีกหลายรายการ ”

Previous articleWonderstruck (2017) ความมหัศจรรย์ข้ามเวลา
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 1-0 อาแจ็กซ์ (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)