Tattoo Colour ดึง “ ริกะ ” ยอดนักชกสาว รับบทนางเอก MV เพลง “ สงครามเย็น ”

16

สงครามเย็น

ถือเป็นเรื่องที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการดนตรีเมืองไทย เมื่อวงดนตรีชื่อดังอย่าง Tattoo Colour ได้นำยอดนักมวยหญิงสาวสวย ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น “ ริกะ อิชิเกะ ”มารับบทบาทเป็นนางเอกมิวสิควีดีโอเพลง “ สงครามเย็น ” ซิงเกิลใหม่ของพวกเขา

ริกะ ถือเป็นนางฟ้าแห่งวงการกีฬาต่อสู้แบบผสมผสานหรือ MMA ที่มีความน่ารักสดใส ทำให้หลายคนแทบไม่เชื่อว่า เธอมีอายุ 31 ปีแล้ว นอกจากงานในวงการต่อสู้แล้ว เธอยังคงหมุนเวียนอยู่ในวงการบันเทิงหลายครั้ง เช่น เล่นภาพยนตร์โฆษณา แสดงละครซีรีส์ ถ่ายแบบ และโชว์ตัวในรายการทีวี อยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด Tattoo Colour วงดนตรีแนวป๊อปร็อคชื่อดังแห่งค่าย Smallroom ที่ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่กับเพลง สงครามเย็น โดยได้ผู้กำกับชื่อดังอย่าง ชุมเจต โพธิ์สวัสดิ์ นั่งแท่นกำกับ MV ให้อีกครั้ง นอกจากนี้ทางวงยังตัดสินใจนำ ริกะ มาเล่น MV ในครั้งนี้ด้วย

ริกะ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ทางวงกับค่ายคิดคอนเซปท์ของ MV นี้ว่า อยากให้เกี่ยวข้องกับมวย พี่ชุมเจต ก็เลยฝากงานให้แคสติงช่วยหานักแสดงหญิง ที่มีสกิลชกมวยได้จริง ๆ เพื่อความสมจริงในการถ่ายทำ ทางคนแคสฯ เขารู้จักกับ ครูทอง-ทองหล่อ อำมาตย์เสนา ซึ่งได้แนะนำ ริกะ ไปให้อีกที ”

“ ตอนนั้นที่ได้รับการติดต่อมา ริกะ ยังไปเที่ยวเกาะเสม็ดอยู่เลยค่ะ แต่พอได้รู้ว่า เขาชวนไปเล่น MV ให้กับวง Tattoo Colour ริกะ ก็ตอบตกลงทันทีแบบไม่ต้องคิด เพราะส่วนตัวชอบวงนี้มาก เนื้อร้องทำนองมีลายเซ็นที่ชัดเจน และนำเสนอออกมาได้อย่างโดดเด่น ”

“ เพลงของวง Tattoo Colour ที่ ริกะ ชอบเป็นพิเศษก็จะมี ขาหมู, เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ แล้วก็ รักแรกพบ ค่ะ จริง ๆ ก็ชอบทุกเพลงเลย วงนี้เขามีเพลงเพราะ ๆ ดังๆ เยอะมากๆ ค่ะ ”

“ ริกะ ขอฝากผลงานนางเอก MV ครั้งแรกในเพลง สงครามเย็น ที่ร่วมงานกับวง Tattoo Colour ไว้ด้วยนะคะ”

Previous article“ Guitar Center ” ประกาศล้มละลาย เข้าฟื้นฟูโครงสร้างบริษัท
Next articleSafe Neighborhood (2018) หนังเวอร์ชันสยองขวัญของ Home Alone