LYRA พร้อมปล่อยเพลงใหม่ Vanilla วันที่ 13 พฤศจิกายน

16

Vanilla

เตรียมปล่อยเพลง Vanilla ซิงเกิลที่ 2 ในวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ หลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับซิงเกิลแรกอย่างเพลง LYRA ของ 6 สาวเกิร์ลกรุ๊ป ที่แยกตัวออกมาจากวง BNK48 ในโปรเจกต์พิเศษกับชื่อวงว่า LYRA ซึ่งพวกเธอจะได้รับการดูแล และควบคุมการทำเพลงจากค่าย Universal Music เป็นเวลา 1 ปีเต็ม

LYRA ซิงเกิลแรก ที่มีชื่อเดียวกับวง ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมมาก ๆ จากเหล่าแฟนเพลงและโอตะของวง BNK48 โดยเพียงแค่การเปิดตัววันแรก ยอดชมเพลงก็แตะ 1 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยใน YouTube และในตอนนี้ เพลงมียอดวิวทะลุ 6 ล้านวิว

สำหรับแผนโปรโมทซิงเกิล Vanilla สมาชิกทั้งหก ได้แก่ ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา, นิว-ชัญญาภัค นุ่มประสพ และ นิกี้-วรินท์รัตน์ ยลประสงค์ ก็ได้ออกทีเซอร์ ความยาว 26 วินาที เพื่อโชว์ภาพน่ารักหวาน ๆ ของสมาชิกในวงกับบางส่วนของเพลง Vanilla ถือเป็นการเรียกน้ำย่อยให้กับแฟนคลับของพวกเธอ ที่เรียกตัวเองว่า Pyn ได้รับชมกันเป็นที่เรียบร้อย โดย Vanilla จะถูกปล่อยเต็มเพลงในวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้

ในครั้งนี้ เพลง Vanilla จะมีมิวสิควีดีโอที่แตกต่างไปจากเพลงแรก โดยจะมีความอ่อนหวานมากขึ้น โดยในมิวสิควีดีโอดังกล่าว ยังได้ เจ-มณฑล จิรา รับหน้าที่โปรดิวเซอร์และสร้างสรรค์ รวมถึงเรียบเรียงทำนองดนตรีให้อีกด้วย

ในขณะที่ เนื้อร้องนั้น ทางวงได้ตัวของ AUTTA หรือ กร-อัษฎกร เดชมาก นักร้องแรปเปอร์ ที่เคยผ่านเวทีรายการ เดอะ แรปเปอร์ มาช่วยเขียนเนื้อร้องในครั้งนี้

แน่นอนว่า หลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่า Vanilla จะเป็นอีกหนึ่งเพลง ที่ทำให้กระแสของวงโด่งดังเป็นพลุแตกอีกครั้ง

Previous articleอเล็ก บอลด์วิน ยุติสวมบท โดนัลด์ ทรัมป์ ในรายการตลก Saturday Night Live
Next articleกกท.ประกาศวันแข่ง MotoGP 2021 สนามบุรีรัมย์ วันที่ 10 ตุลาคม