อเล็ก บอลด์วิน ยุติสวมบท โดนัลด์ ทรัมป์ ในรายการตลก Saturday Night Live

30

โดนัลด์ ทรัมป์

อาจทำให้เหล่าแฟน ๆ ที่ชอบการล้อเลียนการเมืองต้องผิดหวังในครั้งนี้เมื่อ อเล็ก บอลด์วิน (Alec Baldwin) ดาราดังแห่งวงการภาพยนตร์โทรทัศน์ ได้ประกาศว่า ตัวเขาต้องเลิกเล่นเป็น โดนัลด์ ทรัมป์ (Donal Trump) ผ่านรายการ Saturday Night Live (SNL) เป็นที่แน่นอนแล้วหลังจากที่เขารับบทนี้มาตั้งแต่ปี 2016 สมัยที่ ทรัมป์ เพิ่งเข้ารับตำแหน่งเป็น ประธานาธิบดีคนที่ 45 ของประเทศสหรัฐอเมริกา

และแน่นอนว่า สาเหตุที่ บอลด์วิค จำเป็นที่จะต้องยกเลิกบทบาทนี้ อันเนื่องมาจาก ทรัมป์ ได้พ่ายแพ้ในการลงชิงชัยประธานาธิบดีคนที่ 46 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลายฝ่ายเชื่อว่า บอลด์วิน อาจจะเศร้าและเสียดายกับบทบาท ที่ทำให้เขาเป็นที่สนใจมาตลอดเวลาที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวกลับออกมาเปิดเผยว่า เขาไม่ได้เสียดายอะไรเลย โดยโพสต์ลงโซเชียลส่วนตัวแสดงความรู้สึกในเรื่องนี้ว่า “ ผมไม่อยากเชื่อเลยว่า จะรู้สึกมีความสุขจากการตกงานในครั้งนี้ อันที่จริง มันสนุกมาก ๆ ตั้งแต่เริ่มทำมาด้วยซ้ำ ”

แม้โพสต์ดังกล่าว เปรียบเสมือนการยืนยันข่าวที่ บอลด์วิน ยุติบทบท ทรัมป์ แน่นอนแล้ว แต่กระนั้นยังมีเหล่าแฟน ๆ คาดหวังว่า ตัวเขาจะรับบทบาทล้อเลียน ทรัมป์ ในรายการ SNL ต่อไปในอนาคต

ทั้งนี้เนื่องมาจาก ทรัมป์ เองก็ยังแสดงออกว่า เขาไม่ยอมรับผลการพ่ายแพ้ในครั้งนี้ รวมไปถึงการที่เขายังแถลงข่าวกล่าวหาว่า มีการโกงผลโหวต ซึ่งล่าสุด ว่าที่อดีตประธานาธิบดี ยังได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับความโปร่งใสในการนับคะแนนเสียง จนทำให้สำนักข่าวในประเทศสหรัฐอเมริกา ต้องรีบปิดการออกอากาศในการแถลงข่าวของเขากลางคัน เพราะทนไม่ได้กับพฤติกรรม ที่ไม่ยอมรับอะไรเลยของเขา

Previous articleDolittle ดอกเตอร์รักสัตว์สมองเฟื่อง ฉีกจากเวอร์ชันเก่า ย้อนยุคผสมแฟนตาซี
Next articleLYRA พร้อมปล่อยเพลงใหม่ Vanilla วันที่ 13 พฤศจิกายน