Tonight, At Romance Theater ความรักที่ไม่อาจแตะต้องได้

47

TonightTonight, At Romance Theater หนังภาพยนตร์รักแฟนตาซีจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีความโรแมนติก และเหตุการณ์สุดมหัศจรรย์ รวมไปถึงเรื่องราวความรักอันงดงาม ที่ทำให้คนดูจะรู้สึกซาบซึ้ง และประทับใจไปกับความสุขจากหนัง ที่ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปเท่าใด คุณค่าของภาพยนตร์ก็ไม่เคยจางหาย

Tonight, At Romance Theater หรือในชื่อไทยที่เรียกว่า “ เรารัก…จะพบกัน ” เป็นเรื่องราวของ เกนจิ หนุ่มในโรงภาพยนตร์ถ่ายหนัง ที่ฝันอยากเป็นผู้กำกับ ซึ่งเขาได้ตกหลุมรัก เจ้าหญิงมิยูกิ นางเอกในภาพยนตร์เก่าขาวดำ

ในทุก ๆ วันหลังโรงหนังปิด เขาจะขอเจ้าของโรงหนัง เปิดหนังเก่าเพื่อมอง เจ้าหญิงมิยูกิ จนกระทั่งคืนหนึ่งในโรงหนัง ได้มีฟ้าผ่า ทำให้เกิดเรื่องราวปาฏิหาริย์เกิดขึ้นเมื่อ เจ้าหญิงมิยูกิ หลุดออกมาจากหนังเข้าสู่โลกความเป็นจริง และนี่ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความรักแฟนตาซีในครั้งนี้

เมื่อเวลาผ่านไป ความผูกพันของทั้งคู่ได้เริ่มทวีคูณมากขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นความรัก แต่เนื่องมาจาก เจ้าหญิงมิยูกิ ไม่ใช่คน ทำให้เธอมีความรักที่ไม่สามารถสัมผัสกับมนุษย์ได้ เพราะนั่นจะทำให้เธอต้องสูญหายไปตลอดกาล ซึ่งสุดท้าย ทั้งคู่จะต้องพิสูจน์รักแท้ทุกวิถีทาง ที่พวกเขาจะสามารถทำได้ในครั้งนี้

สำหรับคำวิจารณ์ของหนังเรื่อง Tonight, At Romance Theater ตัวหนังได้รับคำชม ในเรื่องของความรักโรแมนติก และเนื้อเรื่องเหนือจินตนาการ ทั้งยังเป็นมุมมองของคู่รัก ที่ต้องอดทนต่อกันและกันเป็นอย่างมาก เพราะถึงแม้ว่า ทั้งคู่จะรักกันมากแค่ไหน แต่ก็ไม่มีโอกาสที่จะสัมผัสตัวกันได้ ซึ่งเรื่องราวรักครั้งนี้ เป็นมุมมองหนังรักโรแมนติกที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

ในส่วนข้อเสียของ Tonight, At Romance Theater หนังจะมีช่วงที่ดำเนินเรื่องค่อนข้างช้าในช่วงแรก ๆ และหนังก็ค่อนข้างมีความอึดอัด จนทำให้ตัวหนังมีช่วงที่น่าเบื่อในบางช่วง

Previous articleอร BNK48 รับงานแสดงอีกครั้งในซีรีส์ Let’s Fight Ghost
Next articleSearching อย่าเชื่อแค่สิ่งที่ตาเห็น