อร BNK48 รับงานแสดงอีกครั้งในซีรีส์ Let’s Fight Ghost

37

Let's Fight Ghost

หลังจากที่มีผลงานการแสดงจนได้รับคำชมอย่างมากจากภาพยนตร์เรื่อง “ App War แอปชนแอป ” ส่งผลให้ล่าสุด อร BNK48 หรือ อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ ได้กลับมารับงานแสดงอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ จะเป็นในรูปแบบของทีวีซีรีส์ เรื่องใหม่จากค่าย True CJ ในชื่อว่า Let's Fight Ghost ซึ่งมีกำหนดการออกฉายอย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 อย่างแน่นอน

เรื่อง Let's Fight Ghost หรือในชื่อไทยว่า “ คู่ไฟท์ไฝว้ผี ” คือซีรีส์ ที่ดัดแปลงมาจาก Bring it on, Ghost ซีรีส์เกาหลีชื่อดัง ที่เล่าเรื่องราวของผีนักเรียนสาวความจำเสื่อม ที่กำลังออกตามหาสาเหตุการตายของตนเอง จนกระทั่งเธอได้มาพบกับนักศึกษา ที่มีอาชีพเสริมเป็นมือปราบผี เพื่อนำเงินมารักษาดวงตาของตนเอง เรื่องราววุ่นวายแสนสนุกทั้งหมดก็ได้เริ่มขึ้นจากจุดนี้

อร สวมบทบาทเป็นผีนักเรียนสาวความจำเสื่อม ที่กำลังออกตามหาสาเหตุการตายของตน ร่วมกับ เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา นักแสดงหนุ่มมากเสน่ห์จากซีรีส์ บังเอิญรัก Love By Chance (2018) และ Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า (2020)  ที่จะมารับบทเป็นหนุ่ม ที่มีความสามารถพิเศษในการมองเห็นวิญญาณได้ และทำอาชีพปราบผีเป็นอาชีพเสริม เพื่อไปรักษาดวงตาของตนเอง

ซีรีส์เรื่องดังกล่าว ได้ผู้กำกับมากฝีมือ ที่เคยฝากผลงานไว้มากมายในวงการภาพยนตร์ไทยอย่าง โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับเจ้าของผลงาน ลองของ , ขุนพันธ์ , ขุนแผน ฟ้าฟื้น โดยในครั้งนี้ เขาจะมาสร้างสรรค์ฉากแอ็คชันและความสยองปนสดใส ในแบบฉบับของเขา ให้เราได้ชมอย่างสนุกสนานในแฟนตาซี

Previous articleอาจออกฉายสตรีมมิง Apple หรือ Netflix
Next articleTonight, At Romance Theater ความรักที่ไม่อาจแตะต้องได้