“ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ” ซีรีส์น้ำดี เพียงตอนแรกก็ทำให้คุณเสียน้ำตา

284

นาดาว บางกอก

“ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ” ซีรีส์เรื่องใหม่จาก นาดาว บางกอก และ LINE TV ที่ได้ผู้กำกับอย่าง บอส-นฤเบศ กูโน ที่เคยฝากผลงานไว้กับซีรีส์เรื่อง “ รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ”

สำหรับผลงานเรื่องล่าสุด แปลรักฉันด้วยใจเธอ เริ่มออกอากาศตอนแรกไปแล้วเมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยได้รับเสียงกระแสตอบรับเป็นอย่างดีมาก ซึ่งเหล่าคนดูต่างให้ความเห็นในมุมบวก และหลายคนก็ยอมรับว่า ได้เสียน้ำตาไปกับตอนแรก

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ เต๋ และ โอ้เอ๋ว เพื่อนสนิทที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบหลายปี แต่จากเหตุการณ์ในอดีต ที่ทำให้สองคนต้องผิดใจกัน รวมไปถึงความฝันของทั้งคู่คือ การสอบเข้ามหาวิทยาลัยเดียวกัน ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดจะทำให้พวกเขาต้องหาคำตอบไปพร้อม ๆ กัน เพื่อเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยที่พวกเขาใฝ่ฝัน

ล่าสุด กระแสตอบรับถึงความประทับใจในครั้งแรกที่ได้รับชม ผู้ชมต่างให้ความเห็นว่า บรรยากาศของหนังทำได้ดีมาก เป็นหนังไทย ที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยม โดยใช้เมืองภูเก็ต เป็นตำแหน่งหลัก รวมไปถึง 2 นักแสดง ที่มีเคมีเข้ากันเป็นอย่างมาก รับบทส่งบทต่อกันได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งทั้งคู่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ผ่านตัวละครและบทสนทนาได้อย่างน่าสนใจ โดย เต๋ และ โอ้เอ๋ว ทำให้คนดูต่างรู้สึกเข้าใจถึงความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันในอดีต และแตกร้าวในเวลาต่อมา

ส่วนอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับการชื่นชมคือ การแสดงที่ยอดเยี่ยมในการใช้ภาษาจีนของทั้งสองคน เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่จะต้องจำบท นอกจากนี้ พวกเขายังถ่ายทอดเอกลักษณ์ความเป็นคนใต้ ที่กำลังเรียนภาษาจีนได้อย่างยอดเยี่ยม โดยหลาย ๆ ครั้งมีคำศัพท์จีน ที่พูดในสำเนียงคนใต้ ซึ่งถือเป็นการแสดงที่สมบทบาทเป็นอย่างมาก

สำหรับ แปลรักฉันด้วยใจเธอ จะออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทาง LINE TV

Previous articleแรปเปอร์ดัง เผยสาเหตุลงชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา
Next articleแบรนด์เสื้อผ้าดัง Zara เปิดตัวไลน์ชุดชั้นในสำหรับผู้หญิงเป็นครั้งแรก