แบรนด์เสื้อผ้าดัง Zara เปิดตัวไลน์ชุดชั้นในสำหรับผู้หญิงเป็นครั้งแรก

40

บรา บอดีสูท

Zara แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นชื่อดังจากประเทศสเปน ที่โด่งดังระดับโลก ได้เปิดตัวชุดชั้นในสำหรับผู้หญิงเป็นที่เรียบร้อย โดยมีการนำเสนอสินค้ามากมายกว่า 125 ไอเทม เช่น บรา บอดีสูท ชุดนอน โดยทั้งหมดนี้จะสามารถหาซื้อได้ที่ zara.com

สำหรับราคาเริ่มต้นของชุดชั้นใน จะอยู่ที่ประมาณ 550 บาท ไปจนถึงไอเทมตัวท็อปอย่าง ชุดนอนผ้าไหม ซึ่งราคาจะอยู่ราว ๆ 6,000 บาท โดยชุดนอนผ้าไหมนี้ จะมีหลายสีให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นสีดำ, ขาว, เงิน, เนื้อ และน้ำตาล

ทั้งนี้ นี่คือการตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ Zara ที่โด่งดัง และได้ความนิยมไปทั่วโลก เพราะนอกจากเสื้อผ้าที่ครอบคลุมทั้งของทั้งผู้หญิงและผู้ชายแล้ว ยังมีไลน์การผลิตเสื้อผ้าให้กับเด็กเล็ก ซึ่งพวกเขาก็สามารถทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ตั้งแต่เนื้อผ้าที่ทนทาน และเป็นมิตรกับผู้ใส่ รวมไปถึงเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า ที่ทำออกมาในแบรนด์เดียวกันได้อย่างยอดเยี่ยม และราคาย่อมเยาเป็นอย่างมาก

ในส่วนของไลน์การผลิตชุดชั้นในสตรี เป็นการออกแบบโดยให้ความรู้สึกที่สวมใส่สบายเป็นหลัก ผสานดีไซน์ที่น่าค้นหาด้วยดีเทลลูกไม้ ผ้าซาติน และผ้าซีทรู เป็นต้น

สำหรับแรงบันดาลใจในการเปิดสายการผลิตสินค้าใหม่ในครั้งนี้ เกิดมาจากสภาวะโรคระบาดไวรัส โคโรนา 2019 ที่ทำให้ผู้คนทั่วโลกต้องทำงานที่บ้านเป็นหลัก โดยหลายบริษัทใช้นโยบาย Work from Home โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางทวีปยุโรป ที่ต้องล็อกดาวน์ถึงหลายครั้ง ทำให้แบรนด์เสื้อผ้า Zara ต้องมองหาตลาดใหม่ ๆ ของวงการแฟชัน โดยบริษัทจึงได้เริ่มผลิตสินค้า ที่เป็นชุดชั้นในสบาย ๆ ดีไซน์สวย มีฟังก์ชัน เหมาะกับผู้หญิงที่ทำงานที่บ้านตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

Previous article“ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ” ซีรีส์น้ำดี เพียงตอนแรกก็ทำให้คุณเสียน้ำตา
Next articleYouTube เตรียมฉายสารคดีสั้น จัสติน บีเบอร์ ปลายตุลาคมนี้