กอล์ฟรวมดาวกีฬา “ เดอะ แมตช์ ” เตรียมจัดอีกครั้งเดือนพฤศจิกายน

12

กอล์ฟรวมดาวกีฬา

ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของวงการกีฬากอล์ฟ อย่างกอล์ฟรายการพิเศษที่ชื่อว่า “ เดอะ แมตช์ ” ครั้งที่ 3 ที่จะมีการเชิญนักกีฬาดัง ๆ ระดับโลกลงแข่งขัน โดยมีสองซุปเปอร์สตาร์แห่งวงการบาสเกตบอล เอ็นบีเอ อย่าง สตีเฟน เคอร์รี ในปัจจุบัน และ ชาร์ลส บาร์คลีย์ ในอดีต ที่ตบปากรับคำหวดกอล์ฟรายการนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังมีนักอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ระดับตำนานอย่าง เพย์ตัน แมนนิง ที่จะร่วมสร้างสีสัน

“ เดอะ แมตช์ ” จะจัดขึ้นในวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่สปอร์ติโก โดยรายการกอล์ฟการกุศลครั้งนี้ จะนำรายได้ส่วนใหญ่ไปบริจาคให้กับผู้ประสบภัยในสภาวะโรคระบาด โควิด-19

นั่นก็ทำให้เหล่าซุปเปอร์สตาร์วงการกีฬามากมายต่างตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขัน โดย บาร์คลีย์ จะเป็นตัวสำรองในทีมของ ไทเกอร์ วูด ขณะที่ เคอร์รี ก็มาแทนที่ยอดควอเตอร์แบ็คอย่าง ทอม เบรดี ที่ลงแข่งขันไปแล้วในครั้งก่อน เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้มีการหยอกล้อเปรียบเทียบฝีมือระหว่าง บาร์คลีย์ กับ เคอร์รี ซึ่งดูเหมือนว่า เคอร์รี จะเหนือกว่าเป็นอย่างมาก แต่หลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่า อดีตซุปเปอร์สตาร์อย่าง บาร์คลีย์ น่าจะสร้างความบันเทิงและความสนุกสนานให้กับแฟน ๆ ได้อย่างแน่นอน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ได้เคยมีการแข่งขันระหว่าง บาร์คลีย์ กับ เบรดี เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือได้ว่า เป็นปรากฏการณ์ที่กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลให้กับแฟนกีฬาได้ติดตามเป็นอย่างมาก อันเนื่องมาจาก เบรดี กางเกงขาดระหว่างการแข่งขัน

กอล์ฟรายการนี้ ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มีผู้ใจบุญร่วมบริจาคมากถึง 20 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 600 ล้านบาท และมีการนำเงินดังกล่าวไปช่วยผู้รับผลกระทบจากโรคระบาดไวรัส โควิด-19 ในขณะที่แข่งขันครั้งใหม่นี้ จะจัดขึ้นโดยใช้ชื่อว่า “ แชมเปียนส์ ฟอร์ เชนจ์ ”

Previous articleLauv แท็กทีม Conan Gray ปล่อยเพลงใหม่ Fake ที่ติดหูคนฟังง่ายดาย
Next articleโปรมือ 53 ทำเซอร์ไพรส์ ซิวแชมป์ พีจีเอ ถ้วยแรกในชีวิต