Netflix เตรียมฉายหนังชีวิต ชอว์น เมนเดส ปลายพฤศจิกายน

197

 In Wonde

เป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คท์ที่น่าสนใจของค่ายหนัง Netflix เป็นอย่างมากเมื่อจะมีสารคดีทางดนตรี ออกมาในรูปแบบกึ่งสารคดีและภาพยนตร์ โดยทางค่ายได้ทุ่มทุนในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ล่าสุดได้มีการประกาศชื่อของหนังสารคดีเกี่ยวกับนักร้องหนุ่ม ชอว์น เมนเดส (Shawn Mendes) ชื่อว่า “ In Wonder ” และจะออกฉายในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ โดยมีผู้กำกับมิวสิควีดีโอชื่อดังอย่าง แกรท์ ซิงเกอร์ (Grant Singer) มาถ่ายทำ และกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้

ภาพยนตร์สารคดี In Wonder จะเป็นการถ่ายทอดชีวิตในรอบหลายปีที่ผ่านมาของ เมนเดส นักร้องชาวแคนาเดียน ที่ประสบความสำเร็จในชีวิตเป็นอย่างมาก เพราะเขาได้กลายเป็นศิลปินชาย ที่มียอดขายมากเป็นอันดับต้น ๆ ในยุคนี้ ซึ่งทางสารคดีนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวของอัลบัมใหม่ ที่ชื่อว่า Wonder ซึ่งจะปล่อยเพลงแรกได้วันที่ 4 ธันวาคมนี้

นอกจากหนังสารคดีของ นักร้องหนุ่มวัย 22 ปี รายนี้ ที่มีข่าวลือออกมาว่า เมนเดส ได้พูดคุยกับทางค่าย Netflix เพื่อขอให้ตัวเขาได้เป็น Exclusive Producer ร่วมกับ ซิงเกอร์ เพื่อให้ทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวกับประวัติชีวิตของเขาออกมาโดยสมบูรณ์ที่สุด โดยหนังเรื่องนี้ได้รับการการันตีว่า จะถูกฉายในเทศกาลหนังภาพยนตร์ Toronto International Film Festival ในปีนี้อย่างแน่นอน

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกของค่าย Netflix ที่พวกเขาได้สร้างภาพยนตร์ให้กับศิลปินดังระดับโลก เพราะก่อนหน้านี้ พวกเขาก็เคยสร้างภาพยนตร์ให้กับศิลปินระดับโลกมากมาย อาทิ เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) เรื่อง Miss Americana และที่เพิ่งออกฉายไปสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ก็คือเรื่อง Black Pink : Light Up The Sky หนังที่ตีแผ่ชีวิตของ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลกจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับในด้านบวกเป็นอย่างมากในเวลานี้

Previous articleกอลฟ์ทีมหญิง โซลไฮม์ คัพปี 2023 เตรียมจัดที่ แคว้นอันดาลูเซีย ประเทศเปน
Next articleเจ้าขุนทอง กลับมาแล้ว พร้อมสานต่อตำนานสู่ประเทศเวียดนาม