Stand by Me Doraemon 2 ประกาศวันฉายใหม่ที่ญี่ปุ่น 20 พฤศจิกายน

118

 

Stand by Me Doraemon 2เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่อง ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัส โควิด-19 และต้องเลื่อนการฉายออกไปอีกครั้งอย่าง Stand by Me Doraemon 2 ภาพยนตร์แอนิเมชันภาคต่อของการ์ตูนระดับตำนานอย่าง โดราเอมอน ที่ล่าสุดได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า มีการกำหนดวันฉายใหม่เป็นที่เรียบร้อย โดยจะฉายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ส่วนแฟนชาวไทย อาจจะต้องอดใจรอการประกาศใหม่อีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

Stand by Me Doraemon 2 ถูกสร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 50 ปีของ การ์ตูน โดราเอมอน ซึ่งในภาคนี้ ยังคงได้ ทาคาชิ ยามาซากิ และ ริวอิจิ ยางิ สองผู้กำกับที่เคยทำให้แฟน ๆ ต้องร้องไห้คาโรงหนังมาแล้วใน Stand by Me Doraemon ซึ่งพวกเขายังกลับมาทำงานร่วมกันเช่นเดิม และยังได้ สุดะ มาซากิ นักร้องมากความสามารถ ช่วยร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ในครั้งนี้อีกด้วย

จากตัวอย่างภาพยนตร์ล่าสุดของ Stand by Me Doraemon 2 คือ การนำเรื่องราวที่ โนบิตะ และ โดราเอมอน ได้ย้อนเวลากลับไปหาคุณย่าของพวกเขา ซึ่งถือเป็นหนึ่งในฉากสร้างความประทับใจมาก ๆ ให้กับเหล่าแฟน ๆ หุ่นยนต์แมวขี้กลัวหนูในครั้งนี้ ซึ่งแน่นอนว่า ภาคนี้จะเป็นอีกหนึ่งภาค ที่น่าจะเรียกน้ำตาจากบรรดาคนดูได้อย่างแน่นอน

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Stand by Me Doraemon ภาคแรก ในชื่อไทย “ โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป ” นั้น เข้าฉายเป็นทางการครั้งแรกในปี 2014 ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์แอนิเมชัน 3 มิติเรื่องแรกของ โดราเอมอน อีกด้วย โดยเป็นการสร้างเพื่อเฉลิมฉลองอายุ 80 ปีของ อาจารย์ ฟูจิโอะ ฟูจิโกะ ผู้ที่ให้กำเนิดการ์ตูนเรื่อง โดราเอมอน

Previous articleเคนิน เปิดใจหลังชนะ ควิโตวา เข้าชิง เฟรนช์ โอเพน ลุ้นแชมป์แกรนด์สแลมที่ 2
Next articleคริส อีแวนส์ ตำหนิ ทรัมป์ โพสต์ข้อความ “ อย่ากลัวโควิด-19 ”