โป๊ป สุดถูกใจหลังกลับมาเล่นหนังอีกครั้ง “ เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ ”

115

หายไปอย่างยาวนานกับวงการหนังโรงของดาราชายมากความสามารถอย่าง “ โป๊ป ” ธนวรรธน์ ววรรธนะภูติ ที่ล่าสุด ตัวเขาได้กลับมาเล่นหนังโรงครั้งในรอบ 8 ปี กับหนังที่ชื่อว่า “ เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ ” ของค่ายหนัง ทรานส์ ฟอร์เมชัน ฟิล์ม ที่ร่วมกับ บริษัท แมงโก มีเดีย จำกัด มาสร้างหนังย้อนเวลาระหว่างมิตรภาพของลูกและลูกพ่อ ที่จะได้รู้จักกันมากขึ้นจากการย้อนเวลา

โดย โป๊ป ธนวรรธน์ ได้กล่าวเรื่องนี้ว่า ตัวเขาไม่ค่อยชอบการรับบทเล่นหนังภาพยนตร์สักเท่าไร แต่ในครั้งนี้ เขายอมกลับมาเล่นเพราะชอบในบทบาท “ ผมไม่ค่อยได้รับเล่นหนังโรง แต่เรื่องนี้ ผมอ่านบทแล้วชอบ เพราะมันครบทุกรส มีทั้งสนุก ตื่นเต้น ดรามา แอ็คชัน ”

“ เป็นการทำงานที่สนุกมาก ได้ขับรถแข่งในสนามจริง ได้ดริฟต์รถ มันมาก และได้ร่วมงานกับ พี่ใหม่ ผู้กำกับที่เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่ละคร บุพเพสันนิวาส มันเป็นหนังที่หลากหลายอารมณ์มาก ตลก อบอุ่น มีเรื่องความรักที่ไม่ลงรอยกับพ่อ มีเรื่องความสัมพันธ์ของเพื่อน ”

“ เรื่องนี้ ผมรับบทเป็น ก็อต เด็กมีปัญหา ที่ไม่ค่อยลงรอยกับพ่อ พ่อชอบบังคับไม่ให้ทำอย่างนั้น อย่างนี้ ไม่ให้ตัวเราทำในสิ่งที่เรารัก ก็อต เลยพยายามจะพิสูจน์ให้พ่อเห็นว่า เขาสามารถประสบความสำเร็จในสิ่งที่เขารักได้นั่นคือ การแข่งรถ ”

“ ในเรื่องนี้ ผมต้องมาเล่นเป็นลูกของ เต๋อ ฉันทวิชช์ ด้วยความที่เข้าฉากด้วยกันบ่อย เลยทำให้เราสนิทกันมาก รับส่งอารมณ์ในเรื่องกันได้เป็นอย่างดี ”

“ ทุกตัวละครในเรื่อง ทั้งเต๋อ, แซมมี่, เจมส์ อยู่ด้วยกันแล้วสนุกครับ เป็นหนังที่ให้ความรู้สึกมากกว่าหนัง เพราะได้ความสัมพันธ์ของเพื่อน ผมขอฝากหนังเรื่องนี้ด้วยนะครับ ”

สำหรับหนังเรื่อง “ เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ ” จะเข้าฉายในวันที่ 13 ตุลาคม 2020 โรงภาพยนตร์

Previous articleมู่หลาน รอดเจ๊งหลังได้ สตรีมมิง ออนไลน์ ช่วยไว้
Next articleชาร์ลิซ เธอรอน ร่วมมือ Dior พัฒนาสังคมในโปเจคต์ Stand with Woman