ชาร์ลิซ เธอรอน ร่วมมือ Dior พัฒนาสังคมในโปเจคต์ Stand with Woman

207

สุดยอดดาราสาวคนดังอย่าง ชาร์ลิซ เธอรอน (Charlize Theron) ที่ล่าสุด ตัวเธอได้ร่วมมือกับแบรนด์น้ำหอมดังระดับโลกอย่าง คริสเตียน ดีออร์ (คริสเตียน ดีออร์) ร่วมกันเปิดตัวโครงการเพื่อสังคมที่มีชื่อว่า Stand with Woman หรือที่แปลว่า “ การยืนเคียงข้างผู้หญิง ” ผ่านการโปรโมททางซีรีส์วีดีโอจากผู้หญิงมากมายหลาย ทั้งวงการนางแบบ ดารานักแสดง และนักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิมนุษยชน โดยทั้งหมดจะเป็นการร่วมมือกัน ทำให้สังคมมีเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น

ในขณะที่ก่อนหน้านี้ แบรนด์น้ำหอมชื่อดังอย่าง Dior ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดังระดับโลก ที่มีจุดยืนสนับสนุนให้โลกนี้มีความเท่าเทียมกันทางเพศ ทั้งเพศหญิง และชาย รวมถึงเพศทางเลือก ที่ควรจะได้รับการยกย่องให้เท่า ๆ กัน ไม่มีการรังเกียจ หรือกดให้ใครต่ำกว่ากัน

แคมเปญดังกล่าวถูกนำเสนอโดย ชาร์ลิซ เธอรอน แบรนด์แอมบาสเดอร์ของน้ำหอมรุ่น ไอคอนิก ของแบรนด์อย่าง J’adore ซึ่งถือได้ว่า เป็นรุ่นที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดี และความประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ล่าสุด ดาราสาวคนสวยสุดเริ่ดคนนี้ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ฉันปลาบปลื้มและยินดีเป็นอย่างมาก ที่ได้เกิดมาเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง และได้ร่วมสร้างแรงบันดาลใจอันพิเศษอย่างยิ่งในครั้งนี้ ซึ่งการตั้งใจของฉัน ที่จะทำให้มันเกิดการเปลี่ยนแปลงกับโลกใบนี้ เราจะได้เห็นเหล่าผู้หญิงทั้งหมดในวีดีโอ ที่พยายามสร้างสรรค์การเปลี่ยนแปลง และความเท่าเทียมกันระหว่างเพศ ”

“ ฉันดีใจอย่างมาก ที่มันจะกลายเป็นกระบอกเสียงให้กับผู้หญิงมากมายทั่วโลกต่อจากนี้ เพราะผู้หญิงทุกคนมีสิทธิ์และความเท่าเทียมกันเป็นของตนเอง ”

Previous articleโป๊ป สุดถูกใจหลังกลับมาเล่นหนังอีกครั้ง “ เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ ”
Next articleApp War แอปชนแอป เล่าเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย