คิต แฮริงตัน เปิดถึงการเลี้ยงดูจากครอบครัว ที่ไม่กีดกันเรื่องเพศ

468

คริสโตเฟอร์ “ คิต ” แฮริงตัน ดาราชายมาดเท่ ที่รับบทเป็น จอน สโนว์ ตัวละครที่มีความสุขุมลุ่มลึก จากซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Game of Thrones ที่เพิ่งจบตอนอวสานไปเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า ในอนาคต เขาไม่อยากรับบทเป็นแบบ จอน สโนว์ อีกแล้วหากมีหนังเรื่องใดมาติดต่อมาอีก เพราะมันค่อนข้างที่จะไม่ตรงกับคาแรคเตอร์ในชีวิตจริงของเขา

แฮริงตัน ได้เปิดเผยอีกว่า ครอบครัวของเขา เป็นครอบครัวที่เลี้ยงลูกโดยไม่ตีกรอบในเรื่องเพศ ซึ่งเขาได้เปิดเผยเรื่องราวนี้ ผ่าน หนังสือพิมพ์อย่าง เทเลกราฟ ของประเทศอังกฤษ ว่า

“ ตอนสมัยเด็ก ๆ ผมเคยขอของเล่นหุ่นยนต์ Mighty Max แต่คุณแม่ดันซื้อชุดตุ๊กตา Polly Pocket ให้ผม ซึ่งมันเป็นการเลี้ยงดูแบบความหลากหลายทางเพศ ที่ครอบครัวของผมไม่ได้ปิดกั้นใด ๆ ทั้งสิ้น แล้วผมก็เข้าใจกับทุก ๆ เพศสภาพในสังคมโลกเป็นอย่างดีในตอนนี้ ”

“ มันน่าแปลกใจมาก ที่เราไม่ค่อยมีการพูดถึงความรู้สึกในใจกันมากนัก เพราะหลายฝ่ายกลัวว่า มันจะเป็นความอ่อนแอ ที่แสดงให้คนอื่นได้เห็น และถ้าผู้ชายคนไหน ที่พูดถึงเรื่องราวเหล่านี้ มันจะดูไม่สมกับการเป็นผู้ชาย เพราะผู้ชายจะต้องมีความกล้าหาญชาญชัย ”

“ แต่ผมแค่อยากจะบอกว่า ทุก ๆ อย่างไม่มีอะไรตายตัว บทของ จอน สโนว์ ที่ผมได้รับ ในอนาคตผมก็ไม่อยากเล่นในบทแบบนี้อีกแล้ว เพราะมันค่อนข้างจะตรงข้ามกับตัวผมในชีวิตจริง ”

สำหรับประวัติของ คริสโตเฟอร์ “ คิต ” แฮริงตัน ตัวเขาเติบโตมาในครอบครัวคนมีฐานะในประเทศอังกฤษ โดยที่คุณแม่ของเขา เป็นนักเขียนบทละครเวที และกลายเป็นต้นแบบสายศิลปะการแสดงของตัวเขาในปัจจุบัน

และจากการที่มีคุณแม่เชี่ยวชาญทางด้านศิลปะ ทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่า นี่คือการส่งผลให้ตัวเขามีความคิดที่แตกต่าง และมีมุมมองที่ไม่เหมือนใครเป็นอย่างมากในเวลานี้

Previous articleยืนยันแล้ว Black widow และ West Side Story เลื่อนฉายไปปี 2021
Next articleเฟรนช์ โอเพน เตรียมจำกัดคนดู 1,000 คนต่อวัน ลดความเสี่ยงโรคระบาด