รอชมเลย หนังสารคดี BLACKPINK ทาง Netflix 14 ตุลาคม

150

ถึงไม่ชอบฟังเพลง แต่หากไม่ปิดหูปิดตารับข่าวสาร ต้องเคยผ่านตาชื่อ (และรูปภาพ) ของสี่สาว จีซู, เจนนี่, โรเซ่ และ ลิซ่า ในนาม BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ อย่างแน่นอน และถ้าอยากรู้จักพวกเธอลึกซึ้งและใกล้ชิดขึ้น ขอแจ้งข่าวว่า Netflix ผู้ให้บริการหนังออนไลน์ระดับโลก มีกำหนดปล่อยภาพยนตร์เรื่อง BLACKPINK: Light Up the Sky ในวันที่ 14 ตุลาคมนี้

BLACKPINK: Light Up the Sky เป็นเรื่องราวบนเส้นทางบันเทิงของ จีซู, เจนนี่, โรเซ่ และ ลิซ่า ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา นับจากเปิดตัวเมื่อปี 2016 โดย THE ALBUM สตูดิโออัลบัมแรก ใช้เวลาพรีออร์เดอร์แค่ 6 ชั่วโมง ก็มียอดจองเฉพาะในเกาหลีใต้กว่า 8 แสนแผ่น, ซิงเกิล DDU-DU DDU-DU ติดชาร์ตระดับโลกอย่าง Billboard Hot 100 และยังเป็น เกิร์ลกรุ๊ปจากแดนโสม กลุ่มแรก ที่ได้ขึ้นเวที Coachella หนึ่งในเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2019

อดัม เดล เดโอ รองประธานฝ่ายสารคดี ออริจินัล ของ Netflix เชื้อเชิญให้ BLINK หรือเหล่าแฟนคลับ BLACKPINK ชมภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้ รวมถึงคนทั่วไปที่ได้สัมผัสความโด่งดังอย่างผิวเผิน ซึ่งจะได้เห็นภายใต้หน้าตารูปร่างที่น่ารักสะสวย จะได้เห็นถึงการทำงานที่หนักหน่วง ความทุ่มเทที่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย การเผชิญหน้าต่อสู้กับอุปสรรคทั้งร่างกายและจิตใจ กว่าจะมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ในปัจจุบัน

แน่นอน BLACKPINK: Light Up the Sky ไม่พลาดที่จะบรรจุโมเมนต์แห่งความประทับใจจากการทัวร์คอนเสิร์ต การแสดง และการปรากฎตัวตามที่ต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังมีบทสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ยังไม่เคยเผยแพร่มาก่อน ของ จีซู, เจนนี่, โรเซ่ และ ลิซ่า

สี่สาว BLACKPINK ยอมรับว่า อดใจไม่ไหวที่จะให้ถึงวันที่ 14 ตุลาคม ซึ่งพวกเธอจะได้ถ่ายทอดบอกเล่าเรื่องราวส่วนตัวกับเหล่า BLINK ทั่วโลก ผ่าน BLACKPINK: Light Up the Sky และหวังว่า ผู้ชมจะได้รับความสุขและแรงบันดาลใจจากเรื่องราวชีวิต 4 ปีที่ผ่านมาของพวกเธอ

Previous articleมาดอนนา รวบงาน กำกับ-เขียนบท หนังชีวประวัติตัวเอง
Next articleBurberry ผลิตหน้ากากผ้าไฮเทค ป้องกันไวรัส-แบคทีเรีย