มาดอนนา รวบงาน กำกับ-เขียนบท หนังชีวประวัติตัวเอง

34

ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ เตรียมสร้างภาพยนตร์ชีวประวัติของ มาดอนนา ราชินีเพลงป๊อประดับตำนานที่ยังมีชีวิตอยู่ แม้ยังไม่มีชื่อเรื่อง ยังไม่มีกำหนดฉาย ยังไม่มีการคัดเลือกว่า ใครจะมาสวมบทบาท มาดอนนา แต่ที่ชัวร์ยิ่งกว่าแช่แป้งคือ มาดอนนา จะนั่งเก้าอี้ผู้กำกับเอง และรับหน้าที่เขียนบทร่วมกับ ไดอาโบล โคดี เจ้าของรางวัล ออสการ์ จากภาพยนตร์เรื่อง Juno คือ ไม่ยอมให้ข้อมูลส่วนตัว หรือการตีความผิดเพี้ยนแน่นอน

มาดอนนา แย้มพรายถึงเรื่องราวบนแผ่นฟิล์มครั้งนี้ว่า หัวใจสำคัญต้องเกี่ยวกับดนตรี ที่ชักนำให้ชีวิตของเธอดำเนินไป จากหญิงสาวธรรมดา จนกลายเป็น ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก ผู้พานพบเส้นทางชีวิตที่เหลือเชื่อ ทั้งในฐานะ ศิลปิน นักร้อง นักแต่งเพลง นักเต้น นักแสดง ฯลฯ และจะมีหลายประเด็น ที่หลายคนยังไม่เคยรับรู้เกี่ยวกับตัวเธอ อยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ และเธอหวังว่า หนังจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชมและแฟนเพลงได้ ก่อนตบท้ายที่สาเหตุที่ ผู้กำกับ และ ผู้เขียนบท ต้องมีชื่อ ” มาดอนนา ” ว่า ” ใครล่ะ ที่จะรู้เรื่อง มาดอนนา ดีกว่าตัวฉันเอง ”

ภาพยนตร์เรื่องนี้ ดูแลการผลิตโดย เอมี ปาสคาล โปรดิวเซอร์ ที่เคยร่วมงานกับ มาดอนนา จากภาพยนตร์เรื่อง A League of Their Own (1992)

มาดอนนา เคยเล่นภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่น Desperately Seeking Susan (1985), Dick Tracy (1990), Shadows and Fog (1992), A League of Their Own (1992) และ Evita (1996) ซึ่งส่งให้เธอรับรางวัล นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ของ ” ลูกโลกทองคำ ” นอกจากนี้ มาดอนนา ยังเคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง Filth and Wisdom (2008) และ W.E. (2011) อีกด้วย

ในส่วนของงานเพลง มาดอนนา ถูกบรรจุเข้าหอเกียรติยศ Rock and Roll Hall of Fame เมื่อปี 2008 ผลิตผลงานเพลงหลายชุด มียอดจำหน่ายกว่า 300 ล้านแผ่นทั่วโลก เป็นศิลปินเดี่ยว ที่ทำเงินจากการตระเวนเล่นคอนเสิร์ตได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์

Previous articleพี สะเดิด ให้กำลังใจผ่านเพลงใหม่ ” เขาเรียกผมว่าเอเรน “
Next articleรอชมเลย หนังสารคดี BLACKPINK ทาง Netflix 14 ตุลาคม