“ ลิลลี่ อัลเลน ” สวมชุดแต่งงาน Dior สุดคูล

152

ไม่มีอะไรหยุดยั้งเธอได้จริง ๆ แม้ว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โคโรน่า 2019 จะยังรุนแรงในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ขึ้นชื่อว่า เป็นประเทศที่ประชากรติดไวรัส โควิด-19 มากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของโลก เมื่อนักร้องนักแต่งเพลงสาวคนเก่งอย่าง ลิลลี่ อัลเลน ได้ลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่มอย่าง เดวิด ฮาร์เบอร์ นักแสดงมากฝีมือจากซีรี่ย์ดังแห่งค่าย เน็ตฟลิกซ์ เรื่อง “ สเตรนเจอร์ ธิงส์ ” ( Stranger things )

ทั้งคู่ได้ตัดสินใจแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ณ โบสถ์ เกรซแลนด์ เวดดิ้ง แชปเพิ้ล ที่เมืองลาส เวกัส รัฐเนเวด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา

งานนี้ได้มีภาพแห่งความสุขมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภาพที่แฟนหนุ่มสุดเท่ อุ้มเจ้าสาวจอมซน เข้าพิธีแต่งงาน โดยฝ่ายชายแต่งตัวเลียนแบบ “ เอลวิส เพรสลีย์ ” ตำนาน ร็อค แอนด์ โรลล์ ชื่อดัง พร้อมกับใช้สตอรี่ในงานว่า “ ในพิธีแต่งงาน ที่พระราชาอย่างเรา จัดขึ้นเอง พร้อมด้วยเจ้าหญิงของทุกคน ซึ่งดูเหมือนธรรมดา แต่เพราะด้วย เครดิตการ์ดในมือ ทำให้สามารถจัดงานแต่ง ที่สวยงาม ถึงพร้อมด้วยท้องฟ้าที่สว่างไสว จากแสงไฟที่เกิดอยู่ห่างออกไปหลายไมล์ ท่ามกลางวิกฤตโรคระบาดทั่วโลก ”

ซึ่งหลายฝ่ายต่างเข้าใจว่า ท้องฟ้าสีเข้มนี้ คือ วิกฤตไฟป่า ที่กำลังลุกลามไปทั่วรัฐแคลิฟอร์เนียอยู่ในเวลานี้

นอกจากนี้ คู่สามีภรรยาสุดเก๋ ได้จัดงานกินเลี้ยงกันต่อที่ In n Out Burger ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ร้านโปรดของพวกเขาทั้งคู่

โดยเจ้าสาวได้อยู่ในชุดแต่งงานของ Dior สีขาว เป็นมินิเดรส กระดุม 2 แถว พร้อมด้วยผ้าคลุมแต่งผม ซึ่งหลายฝ่ายต่างจับจ้องว่า เธอจะทำอย่างไรกับทรงผมหน้าม้าของเธอ แต่สุดท้าย ทุกอย่างก็ออกมาดูดีโดยที่เธอไม่จำเป็นต้องตัดทรงผมหน้าม้า ซึ่งเป็นเหมือนสัญลักษณ์ในตัวเธอทิ้งออกไป

งานนี้ นักร้องสาวได้รับคำอวยพร และชื่นชมจากเหล่าแฟนเพลงเป็นอย่างมาก ถึงงานแต่งงานสุดเก๋แต่เรียบง่าย

Previous articleเคที่ เพอร์รี่ ส่งอัลบั้มใหม่ “Smile” เฉลิมฉลองให้กับลูกสาวคนแรก
Next articleหนัง “ มู่หลาน ” ส่อเจ๊งหลังชาวจีนไม่สนใจ