เคที่ เพอร์รี่ ส่งอัลบั้มใหม่ “Smile” เฉลิมฉลองให้กับลูกสาวคนแรก

103

เคที่ เพอร์รี่ สุดยอดนักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก พร้อมแล้วที่จะปล่อยอัลบั้มที่ 6 ที่ชื่อว่า Smile เพื่อเป็นการเติมเต็มรอยยิ้ม และแสดงถึงความสุขของเธอหลังจากที่เธอและสามีสุดหล่ออย่าง ออร์แลนโด้ บลูม (ผู้รับบทเป็น เอลฟ์ ในเรื่อง เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์) ที่ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกอย่างน้แอง ไดซี่ โดฟ

สำหรับ Smile คือผลงานชุดที่ 6 ที่วางขายในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งสาเหตุที่ เคที่ ต้องการให้อัลบั้มนี้ เป็นส่วนช่วยเยียวยาจิตใจคนทั่วโลกหลังจากที่มวลมนุษยชาติต้องประสบภัยจากสภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรน่า 2019 ที่ส่งผลกระทบไปกับทุก ๆ อาชีพและทุก ๆ วงการ

เนื้อหาเพลงในอัลบั้ม Smile นั้น ล่าสุด เคที่ ได้เปิดเผยถึงคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มนี้ว่า “อย่างที่ทุกคนได้ทราบ ฉันได้เดินทางผ่านอะไรมามากมายในชีวิต แม้กระทั่งช่วงที่แย่ที่สุด ฉันก็จะพยายามมีรอยยิ้ม และนำความสุขกลับมาสู่ตัวฉันให้ได้”

“เพลงอย่าง Teary eyes ฉันต้องการให้เป็นเพลง ที่ให้กำลังใจทุกคน ที่กำลังเผชิญหน้ากับช่วงเวลาที่ยากลำบากในสภาวะโรคระบาดในเวลานี้ ฉันอยากให้ทุกคนเข้มแข็ง และต่อสู้กับมัน”

“ส่วนเพลง Smile ชื่อเดียวกับอัลบั้ม ฉันต้องการให้มัน มีส่วนช่วยให้จิตใจของคน กลับมาเบิกบานเป็นปกติดังเดิมอีกครั้ง แล้วตอนนี้ ฉันก็ได้สร้างรอยยิ้มเหล่านั้นขึ้นมาแล้ว ฉันรู้ว่า มันเป็นเรื่องยาก ที่จะสร้างรอยยิ้มในสถานการณ์ปัจจุบันนี้ แต่ฉันต้องการให้อัลบั้มนี้ช่วยให้ทุกคน กลับมามีความสุขและความหวังในชีวิตอีกครั้ง”

ในขณะที่ ซิงเกิ้ลล่าสุด ที่ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว คือ Champagne Problems ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าแฟนเพลงในเวลานี้

Previous articleน้าแอ๊ด แต่งเพลงให้ “ ไอ้ไข่ ” สิ่งศักดิ์สิทธิ์แห่งยุค
Next article“ ลิลลี่ อัลเลน ” สวมชุดแต่งงาน Dior สุดคูล