หวานจนยอดพุ่ง! กับเพลงใหม่ “เลอโฉม” ที่ได้ ลำเพลิน และ Wonderframe มาร่วมฟีเจอริ่ง

166

กลับมาเปรี้ยงอีกครั้งหนึ่ง กับเจ้าของบทเพลงยอดฮิต ที่ทำให้ใครหลายคนต่างร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างเพลง “รำคาญก็บอกกันเด้อ” จากหนุ่ม “ลำเพลิน วงศกร (วงศกร โยวราช)” ที่ล่าสุดตอนนี้เพลงก็ได้ติดลมบน เข้าสู่ร้อยล้านกว่าวิวไปเป็นที่เรียบร้อย โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีการปล่อยซิงเกิ้ลเพลง “โรคซึมเศร้า” มาให้แฟนได้ฟังกันอีกด้วย

ล่าสุด ลำเพลิน วงศกร ก็ได้พาซิงเกิ้ลใหม่ ที่คราวนี้ไม่ได้ร้องคนเดียวอีกต่อไป แต่ได้พาสาว เฟรม Wonderframe (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) มารวมฟีเจอริ่งเพลง ให้มีความไพเราะ และเสริมความหลากหลายสไตล์ทางเพลงมากขึ้นอีกด้วย กับบทเพลงที่มีชื่อว่า “เลอโฉม”

 

โดยเนื้อหาใจความของเพลงเลอโฉมนั้น ก็ได้ถ่ายทอดไปที่ชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่กำลังถูกใจหญิงสาว จนออกอาการหนักและอยากจีบมาเป็นแฟนให้ได้ ถือเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความสนุกน่ารัก สามารถฟังได้อย่างเพลิน ๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว โดยมีการผสมผสานทางด้านดนตรีไว้อย่างหลากหลาย ทั้งท่อนแรปสุดฮิป ที่จะกระตุ้นความมันส์ของบทเพลง รวมไปถึงเสียงเพราะ ๆ ของลำเพลิน ที่หลายคนคุ้นหู ซึ่งในปัจจุบัน หลังจากที่ MV เลอโฉม : ลำเพลิน วงศกร ได้ถูกอัปโหลดลงบน Youtube เพื่อให้แฟนเพลงได้รับฟัง ยอดวิวก็ได้ทะยานเข้าสู่ หลักล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามก็ฝากแฟน ๆ ไปให้กำลังใจ และรับชมเอ็มวี ที่ทั้งสองตั้งใจทำได้ที่ Youtube ลำเพลิน ได้เลย

Previous articleเผยเรื่องราวที่คนไทยอาจยังไม่รู้ ‘มิเชล วอเตอร์สัน’ นักมวยหญิงเชื้อสายไทย จากแคทวอล์คนางแบบ สู่สังเวียนการต่อสู้สุดป่าเถื่อน UFC
Next articleคู่จิ้นใหม่แห่งวิกหมอชิต อั้ม-มิกค์