“เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” ภาพยนตร์ไทยที่จะเข้าฉายสู้โควิท 19

41

จากสถานการณ์โรคไวรัสโควิท 19 ที่ระบาดอยู่ในตอนนี้ ทำให้เกิดผลกระทบต่อหลายอาชีพบนโลก รวมไปถึงในวงการภาพยนตร์ของโลกก็เช่นกัน ที่ต้องหยุดพักการถ่ายทำไปอย่างไม่มีกำหนด ทำให้ไม่มีการนำเข้าภาพยนตร์จากต่างประเทศมาฉายให้กับคนไทยได้ดูกัน แต่ในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2563 นี้ จะมีภาพยนตร์ไทยเข้าฉายในโรง ต้านกระแสของโควิท 19 นั่นก็คือภาพยนตร์เรื่อง “เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” จากบริษัททรานฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด ร่วมกับ บริษัทแมงโก้ มีเดีย โดยได้นำผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “ใหม่-ภวัต พนังคศิริ” ที่เคยกำกับละครบุพเพสันนิวาสจนดังเป็นพลุแตกมาเป็นผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้

ส่วนนักแสดงนำนั้นก็จะมี “โป๊บ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” รับบทเป็นก็อต ที่กลับมาเป็นนักแสดงในภาพยนตร์อีกครั้ง หลักจากห่างหายจากวงการภาพยนตร์มา 8 ปี “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” รับบทเป็นเปรม และ “แซมมี่ เคาวเวลล์” รับบทเป็นดิว ซึ่งทั้ง 3 นักแสดงนำนั้นมาจากคนละค่ายกัน จะมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องนี้

เรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เริ่มต้นขึ้นจาก ก็อต (โป๊ป ธนวรรธน์) หนุ่มนักแข่งรถที่ไม่ค่อยลงรอยกับพ่อ วันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ก็อตได้ย้อนอดีตกลับไปในปี พ.ศ. 2541 เขาได้เจอกับ เปรม (เต๋อ ฉันทวิชช์) พ่อของเขาเมื่อตอนยังเป็นหนุ่ม ทั้งสองได้ตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกันนั่นก็คือ ดิว (แซมมี่ เคาวเวลล์) เรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยอย่างไรต้องรอติดตามชมกันในภาพยนตร์เรื่อง “เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” วันที่ 13 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

Previous article“พี่ ๆ ตัดแว่นให้หน่อย” เพลงสำหรับคนที่มีความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ
Next articleแพรวา ณิชาภัทร เปิดใจยอมรับตอนนี้กำลังคบหากับ หน่อง ธนา