แพรวา ณิชาภัทร เปิดใจยอมรับตอนนี้กำลังคบหากับ หน่อง ธนา

438

หลังจากถูกจับตาว่าคบกันจริงหรือเปล่าว สำหรับ “แพรวา ณิชาภัทร” กับ “หน่อง ธนา” ล่าสุดสาวแพรวเปิดใจในงานเบี้องหลังถ่ายทำมิวสิควิดีโอครั้งแรกในชีวิต PEARWAH เกี่ยวกับเรื่องราวความรักครั้ง ก็สนิทกันจริง รู้จักกันอยู่แล้ว เคยไปทำงานด้วยกันที่เกาหลี ก็ไม่ได้สานสัมพันธ์ตอนนั้น เพิ่งเริ่มๆคะ

ส่วนจะคุยกันในสถานะไหนให้ไปถามพี่หน่องดีกว่า ที่สตูดิโอคุณแม่ วันที่ 13 กันยายน สำหรับที่บอย-ปกรณ์ให้สัมภาษณ์ว่าเราเหมาะสมกันก็ไม่รู้ว่าลุงบอยคิดยังไงคะ (หัวเราะ) หน่องเขาเป็นคนตลก คุยรู้เรื่องบ้าง ไม่รู้เรื่องบ้าง เราเองก็ชอบคนตลก ก็ไม่รู้ว่าเป็นวิธีจีบหญิงของเขาหรือเปล่า ส่วนใหญ่คุยกันเรื่องเกม เรื่องหนังมากกว่า

เราสองคนก็ต่างเจอครอบครัวของกันแล้ว ไปทานข้าวด้วยกัน หนูเป็นเหมือนเพื่อนวันใหม่ ชวนเล่นทุกอย่าง นั่งข้างๆกัน คุณแม่พี่หน่องก็ชอบชวนไปทานข้าว แต่ไม่รู้จะไฟเขียวหรือเปล่าก็ฝากถามคุณแม่ด้วยนะคะ ตอนนี้คนเข้าใจว่าเราสองคนคบกันได้ไหม ก็ไม่ติดอะไร แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถตอบสถานะที่ชัดเจนได้ ให้เขาตอบก่อนดีกว่า

ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหน อัดงานเพลงทุกวันเลย ไม่มีอุปสรรคเรื่องเวลา เรื่องอายุก็ไม่มี เขาค่อนข้างหัวใจเด็ก ดูวัยรุ่นอยู่ แต่ก็มีบางมุมที่แก่ๆบ้าง สาวแพรวาตอบเน้นว่าฝ่ายชายเป็นคนจีบเป็นคนจีบเราก่อน หากอยากรู้ความชัดเจนให้ไปสัมภาษณ์พี่หน่องดีกว่า ไปที่สตูดิโอคุณแม่ได้เลย

Previous article“เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” ภาพยนตร์ไทยที่จะเข้าฉายสู้โควิท 19
Next articleพ่อรอง เค้ามูลคดี ยอมรับทั้งน้ำตาคิดถึง แม่ทุม ปทุมวดี มาก