“ นิวยอร์ก นิคส์ ” หมดห่วง ผู้เล่นทีมงานฉีดวัคซีนร้อยเปอร์เซ็นต์

71

ฉีดวัคซีน

แฟรนไชส์ นิวยอร์ก นิคส์ เป็นอีกหนึ่งทีมที่ได้ออกมาประกาศกร้าวว่า ผู้เล่นในทีมและสตาฟฟ์โค้ช พร้อมทั้งบุคลากรที่อยู่ในองค์กร ต้องได้ฉีดวัคซีนครบ 100 เปอร์เซ็นต์ทั้งหมด

และแน่นอนว่าสิ่งที่พวกเขาออกมายืนยัน นั่นก็คือทีมของพวกเขาตั้งอยู่ในกรุงนิวยอร์กที่มีกฎของรัฐค่อนข้างจะเข้มงวด ซึ่งถ้าหาก นิวยอร์ก นิคส์ ไม่ระดมผู้เล่นที่ฉีดวัคซีนครบ พวกเขาจะมีปัญหาในเกมเหย้าของตัวเองแน่นอนหลังจากที่กฎของ เอ็นบีเอ  ได้ออกมาชี้ชัดเจนว่า จะไม่ยอมให้ผู้เล่นที่ไม่ได้รับวัคซีนลงสนาม

สำหรับกฎของรัฐนิวยอร์ก ก็เหมือนกับกฎของรัฐทั่ว ๆ ไปที่ตั้งอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา และแน่นอนว่า มหานครนิวยอร์ก พวกเขาได้ผลักดันมาตรการตั้งแต่ประชากรที่มีอายุ 12 ปีขึ้นไป ควรที่จะได้รับวัคซีนให้ครบถ้วนถ้าหากว่าร่วมกิจกรรมที่มีการชุมนุมอย่างเช่นการเข้าชมบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ที่อยู่ในสถานที่ปิดที่มีแฟน ๆ หนาแน่น และตอนนี้ นิวยอร์ก นิคส์ พวกเขาคือแฟรนไชส์ที่ชูนโยบายว่า สามารถกระจายวัคซีนให้บุคลากรไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นหรือทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ได้ฉีดครบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว โดยที่ สกอตต์ เพอร์รี ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ก นิคส์ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณเหล่าบรรดาผู้เล่นทั้งหมดและทยอยตามลำดับลงมา ซึ่งผมจะพูดยกประเด็นในเรื่องนี้ว่า ทุกคนมีความเป็นมืออาชีพและรักในการทำงานของตัวเอง ซึ่งพวกเขาได้มองเห็นประเด็นนี้เป็นเรื่องสำคัญทั้งหมด และแน่นอนว่านี่คือทีมของเรา ที่ไม่ต้องเป็นห่วงหรือว่าพะวงหน้าพะวงหลังอีกต่อไปเกี่ยวกับเรื่องการจัดทัพผู้เล่นลงสนาม หรือแม้กระทั่งมาตรการต่าง ๆ ที่ทีมอื่นกำลังประสบปัญหา ”

Previous articleทํานายความฝันเห็นกบในช่วงเดือนตุลาคม 2564
Next articleHorizon Forbidden West เผยโฉมหน้า Aloy แสดงอารมณ์หลากหลาย