Horizon Forbidden West เผยโฉมหน้า Aloy แสดงอารมณ์หลากหลาย

234

Aloy

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Guerrilla Games ทีมพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาเปิดเผยภาพโมเดลตัวละคร Aloy จากเกม Horizon Forbidden West ให้แฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามได้เห็นแบบชัด ๆ ก่อนเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ตัวละคร Aloy ในเกมภาคนี้ จะมีการปรับแต่งให้สีผิวสมจริง แถมมีการเพิ่มจุดขยับต่าง ๆ มากขึ้นเพื่อให้ตัวละครสามารถแสดงสีหน้าได้หลากหลายอารมณ์

และชาว PlayStation 4  ที่กำลังกลัวว่าตัวเกมจะมีคุณภาพต่ำกว่า PlayStation 5 ทางทีมงาน Guerrilla Games ได้เปิดเผยว่าพวกเขาทำการทดสอบตัวเกมบน 2 เครื่องไปพร้อม ๆ กัน และได้นำเอาทรัพยากรบางส่วนมาใช้งานอีกด้วย ทำให้มั่นใจได้เลยว่า ผู้ใช้งานบนเครื่องเล่นเกม PlayStation 4 จะได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมไม่ต่างจากเครื่องเล่นเกมคอนโซลยุคปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม Guerrilla Games ได้ปล่อยข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมของคอสเพลย์ Aloy ในภาคนี้ไว้บนเว็บไซต์ทางการ โดยเกมเมอร์คนไหนที่สนใจสามารถลิงก์ข้างล่างนี้

ลิงก์ https://www.guerrilla-games.com/read/brand-new-cosplay-guides-for-two-of-aloys-new-outfits-in-horizon-forbidden-west

ทั้งนี้ Horizon Forbidden West มีแผนเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ปี 2022 แบบ Exclusive เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ PlayStation 4 เท่านั้น และจะรองรับซับไตเติลภาษาไทยตั้งแต่วันแรกที่เปิดวางขาย ที่สำคัญมีการยืนยันอีกว่าผู้เล่นที่ซื้อเกมเวอร์ชัน PlayStation 4 สามารถอัปเกรดขึ้นมาเป็นเวอร์ชัน PlayStation 5 ได้แบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย

สำหรับ Guerrilla Games ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Big Brother : The Game, Horizon Zero Dawn, Killzone : Shadow Fall, Killzone Trilogy, Killzone : Liberation, Shellshock : Nam '67, Invader, Tiny Toon Adventures : Dizzy's Candy Quest, Speedboat Raser Europa และ Rhino Rumble

Previous article“ นิวยอร์ก นิคส์ ” หมดห่วง ผู้เล่นทีมงานฉีดวัคซีนร้อยเปอร์เซ็นต์
Next articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เอฟเวอร์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)