นายเนอร์ส รับข่าวร้าย! ตัววิ่ง “ มอสเทิร์ต ” พักแปดสัปดาห์

15

เรียกได้ว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส นับตั้งแต่เกมแรกที่พวกเขาได้ออกสตาร์ทในลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล หลังจากที่เกมแรกพวกเขาพบกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ ราฮีม มอสเทิร์ต รันนิงแบ็คตัวเก่งของทีม ได้รับอาการบาดเจ็บที่เข่าจนต้องถูกส่งเข้าโรงพยาบาลเพื่อผ่าตัดซ่อมแซมกระดูกโดยด่วน

และแน่นอนว่า ทีมแพทย์ได้แจ้งกับทาง ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ว่า ราฮีม มอสเทิร์ต จะต้องพักยาวอย่างน้อยประมาณ 2 เดือนเป็นอย่างต่ำ

มอสเทิร์ต

หลังจากที่ทีมแพทย์ได้แจ้งกับทางแฟรนไชส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ก็ได้ออกมาแถลงว่า สำหรับเกมการแข่งขันตลอด 8 สัปดาห์เป็นอย่างน้อย หรือว่าระยะเวลา 2 เดือน ราฮีม มอสเทิร์ต จะต้องพลาดการลงสนามเนื่องจากที่เจ้าตัวต้องเข้าผ่าตัดกระดูกเพราะกระดูกหัวเข่าบิ่นร้าว ซึ่งงานนี้ก็คงต้องเฝ้ารอสถานการณ์จากทีมแพทย์ที่ได้แจ้งออกมาเกี่ยวกับความคืบหน้าของ ราฮีม มอสเทิร์ต ต่อไป

สำหรับนัดแรกที่ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส สามารถเอาชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 41 – 33 และ ราฮีม มอสเทิร์ต ก็ได้รับอาการบาดเจ็บ เจ้าตัวถือบอลวิ่ง 2 ครั้ง และทำได้ระยะ 20 หลา ก่อนถูกหามออกจากสนาม และ ไคล์ เชนาแฮน ก็ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีมพร้อมกับอาการบาดเจ็บของ ราฮีม มอสเทิร์ต ว่า

“ พวกเราได้แต่ภาวนาว่าจะเห็น ราฮีม มอสเทิร์ต กลับลงสู่สนามตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด นั่นหมายถึง 8 สัปดาห์ ซึ่งผมไม่ต้องการที่จะให้สถานการณ์เลวร้ายไปกว่านี้ เพราะเข้าใจดีว่าการบาดเจ็บของผู้เล่นโดยเฉพาะ ราฮีม มอสเทิร์ต เป็นสถานการณ์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ และพวกเราก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นหรือกินเวลาที่ล่วงเลยไปกับการพักฟื้นร่างกาย ”

Previous articleแท็คเกิล “ เบ็คตัน ” เจ็บเข่าเกมแรกลงช่วยทีม เจ็ตส์
Next articleผู้จัดการทีม “ ฟุตซอลไทย ” ชม โปรตุเกส เล่นสมอันดับ 6 โลก