เท็กแซนส์ การันตีจอมทัพ “ เทย์เลอร์ ” ตัวจริงเปิดสนาม

25

เทย์เลอร์

สำหรับในวันอาทิตย์ ที่ 12 กันยายน 2021 ฮิวสตัน เท็กแซนส์ จะเปิดสนามกับเกมแรกในลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ซีซัน 2021 พบกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และแน่นอนว่างานนี้ ทางทีม ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ได้ออกมาแจ้งให้แฟน ๆ  ได้ทราบกับการจัดวางตัวผู้เล่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ได้การันตี ทายร็อด เทย์เลอร์ ควอเตอร์แบ็คในวัย 32 ปี จะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแน่นอนสำหรับเกมนัดเปิดฤดูกาลใหม่ที่ เอ็นอาร์จี สเตเดียม

คงไม่ใช่เรื่องเหนือความคาดหมายแต่อย่างใดสำหรับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ที่พวกเขาได้วางให้ ทายร็อด เทย์เลอร์ เป็นตัวจริงในเกมเปิดสนาม หรือถ้าหากทำผลงานได้ดี เจ้าตัวอาจจะยึดตำแหน่งตัวจริงแล้วออกสตาร์ทเป็นจอมทัพตลอดทั้งซีซันของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

แต่แน่นอนว่า ฮิวสตัน เท็กแซนส์ พวกเขายังมีควอเตอร์แบ็คตัวเก่งอีก 1 ราย นั่นก็คือ เดอชอน วัตสัน ซึ่งพวกเขาได้ใส่ชื่อเข้าไปในบัญชีรายชื่อผู้เล่น 53 คน ที่จะสู้ศึกในซีซันนี้ แต่ทว่า เดอชอน วัตสัน ยังคงไม่สามารถเคลียร์ตัวเองกับปัญหาล่วงละเมิดทางเพศที่ถูกศาลยื่นฟ้องถึง 22 คดีแพ่ง นั่นจึงทำให้ความเหมาะสมบวกด้วยภาพลักษณ์ของทีม แฟรนไชส์จึงประกาศออกมาให้ ทายร็อด เทย์เลอร์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมแรก

สำหรับ ทายร็อด เทย์เลอร์ ในวัย 32 ปี เจ้าตัวย้ายเข้ามาเซ็นสัญญากับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เป็นระยะเวลา 1 ปี เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ใช้ระยะเวลา 2 ฤดูกาลเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับ ลอส แองเจลีส ชาร์จเจอร์ส และถึงแม้ว่าในซีซัน 2020 ที่ผ่านมา ทายร็อด เทย์เลอร์ จะได้รับอาการบาดเจ็บจนถึงขั้นปอดทะลุ และเจ้าตัวก็พักยาวหลังจากที่ออกสตาร์ทแค่เกมแรกเกมเดียว แต่สำหรับการเข้าสู่แคมป์ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หลังจากที่ได้เซ็นสัญญาเข้ามาทีม พวกเขาก็ให้ความไว้ใจและเชื่อมั่นในฝีมือของ ทายร็อด เทย์เลอร์ ที่จะนำทัพให้กับพวกเขา

Previous articleซูห์ พร้อมบู๊ช่วย “ บัคคาเนียร์ส ” หลังถูกเปิดบัญชีหายโควิด
Next articleบิ๊กป๋อม เปรยอาจอำลาวงการหลังจบฟุตซอลชิงแชมป์โลก