ซูห์ พร้อมบู๊ช่วย “ บัคคาเนียร์ส ” หลังถูกเปิดบัญชีหายโควิด

20

บัคคาเนียร์ส

เอ็นดามูก็อง ซูห์ ดีเฟนซีฟเอนด์ วัย 34 ปี เจ้าตัวมีโอกาสที่จะกลับไปลงบู๊ช่วยทีมอีกครั้ง หลังจากที่ต้องเข้าสู่บัญชีรายชื่อสำรองผู้เล่นติด โควิด – 19 เนื่องจากที่ เอ็นดามูก็อง ซูห์ ถูกตรวจพบเชื้อตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา นั่นจึงทำให้ตลอดระยะเวลาเกือบ 15 วัน เขาต้องอยู่ในบริเวณกักตัวถึงแม้ว่า แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส จะเป็นทีมที่ได้รับการการันตีจากลีก เอ็นเอฟแอล ว่าทั้งเหล่าบรรดาผู้เล่นและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชต่างฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม แต่สำหรับ เอ็นดามูก็อง ซูห์ ก็ถูกต้องเข้าสู่บัญชีรายชื่อผู้เล่นติด โควิด – 19 และคงไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะลีกได้มีกฎเช่นเดียวกันว่า ผู้เล่นที่ติด โควิด – 19 ไม่จำเป็นที่จะต้องกักตัวนานเหมือนกับผู้เล่นที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีน

สำหรับในการแข่งขันวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ต้องพบกับ ดัลลาส คาวบอยส์ แต่คงต้องรอดูอีกทีว่า เอ็นดามูก็อง ซูห์ จะสามารถลงสนามช่วยทีมได้หรือไม่ เพราะตลอดระยะเวลาที่เจ้าตัวกักตัว เป็นช่วงโค้งสุดท้ายของทีมที่พวกเขาซ้อมทีมเต็มรูปแบบ แต่แน่นอนว่า แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ก็ยังยืนยันว่า เอ็นดามูก็อง ซูห์ จะเป็นตัวหลักให้กับทีมในซีซันนี้แน่นอน ซึ่งคงต้องรอเรื่องของการทดสอบความฟิตว่า เอ็นดามูก็อง ซูห์ จะกลับมาลงสนามด้วยสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ หรือไม่

สำหรับในซีซันที่ผ่านมา เอ็นดามูก็อง ซูห์ ออกสตาร์ทฤดูกาลปกติ ทำ 6 แซ็ค, กดดันควอเตอร์แบ็ค 10 ครั้ง, แท็คเกิลทำให้คู่แข่งเสียบอล 9 ครั้ง และยังทำอีก 1.5 แซ็ค ในช่วงโพสต์ซีซัน จนเจ้าตัวลากยาวพาทัพ “ โจรสลัด ” คว้าแชมป์ “ ซุปเปอร์โบว์ล ” ซึ่งเป็นสมัยที่ 2 ของอีกด้วย

Previous article“ ยกน้ำหนักไทย ” พ้นโทษแบน เตรียมส่งแข่งนานาชาติ 2 รายการปีนี้
Next articleเท็กแซนส์ การันตีจอมทัพ “ เทย์เลอร์ ” ตัวจริงเปิดสนาม