บิ๊กป๋อม เปรยอาจอำลาวงการหลังจบฟุตซอลชิงแชมป์โลก

59

ฟุตซอลชิงแชมป์โลก

ถือเป็นข่าวคราวที่สร้างความเสียดายให้กับแฟนฟุตซอลทีมชาติไทย เมื่อล่าสุด “ บิ๊กป๋อม ” อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย รวมไปถึงการเป็นประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด ได้เปิดใจถึงการอำลาวงการฟุตซอลไทยหลังจบการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ที่ประเทศลิธัวเนียในช่วงกลางเดือนกันยายนนี้

บิ๊กป๋อม ได้กล่าวว่าหากการแข่งขันรายการดังกล่าวเมื่อเสร็จสิ้นเมื่อใด ตัวเขาก็พร้อมที่จะวางมือจากวงการฟุตซอล

ล่าสุด บิ๊กป๋อม ที่อยู่คู่กับวงการต๊ะเล็กทีมชาติไทยมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี ได้กล่าวว่า

“ ในการไปชิงแชมป์โลกครั้งนี้เป็นภารกิจสำคัญที่สุดของเรา ซึ่งผมก็ต้องบอกว่า เวิลด์คัพครั้งนี้เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ผมใกล้จะรีไทร์แล้ว หลังจากที่ทำทีมผ่าน เวิลด์คัพ มา 4 สมัย ตั้งแต่ปี 2000, 2004, 2008 และ 2016 ก็จะทำหน้าที่ให้เต็มกำลังความสามารถเเละทำให้ดีที่สุด ”

“ จริง ๆ แล้ว เราก็ผ่านขั้นตอนการเตรียมทีมมาเกือบจะครบถ้วนเเล้วทั้งการฝึกซ้อม การอุ่นเครื่อง และก็จะมีรายการพิเศษ 4 เส้าอีกหนึ่งทัวร์นาเมนต์ แม้การทำงานภายใต้สถานการณ์ โควิด-19 แบบนี้จะค่อนข้างยาก แต่ทุกคนในทีมก็ทุ่มเทกำลังกายกำลังใจกันอย่างเต็มที่ ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าเราจะพร้อมที่สุดสำหรับการแข่งขันเวิลด์คัพครั้งนี้ ”

“ ผมก็อยากขอให้แฟน ๆ ฟุตซอลชาวไทยทุกคน เป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทยในการไปแข่งขันชิงแชมป์โลกครั้งนี้ด้วย ซึ่งเราทุกคนจะทำอย่างเต็มความสามารถเพื่อเข้ารอบไปให้ลึกที่สุดครับ ”

Previous articleเท็กแซนส์ การันตีจอมทัพ “ เทย์เลอร์ ” ตัวจริงเปิดสนาม
Next articleFinal Fantasy XVI เป็นเกม RPG Singleplayer ยอมรับอาจมีบั๊กช่วงแรก