“ เบล็ค กริฟฟิน ” คัมแบ็คทีม “ เน็ตส์ ” เพราะมั่นใจผงาดแชมป์ เอ็นบีเอ

40

เน็ตส์

เป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับแฟน ๆ บรู้กลีน เน็ตส์ หลังจากที่ เบล็ค กริฟฟิน ฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปี ตัดสินใจกลับมาเซ็นสัญญากับพวกเขาอีกครั้ง หลังจากที่ เบล็ค กริฟฟิน ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่า เจ้าตัวเชื่อมั่นในระบบทีมของ บรู้กลีน เน็ตส์ ว่าจะสามารถคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ ในซีซัน  2021-22 ได้แน่นอน นั่นจึงทำให้เขาตัดสินใจกลับมาเซ็นสัญญา บรู้กลีน เน็ตส์ อีกครั้ง

สำหรับ เบล็ค กริฟฟิน ฟอร์เวิร์ดชื่อดังของลีก เอ็นบีเอ ก้าวเข้าสู่บาสเกตบอลอาชีพครั้งแรกในปี 2009 กับ แอลเอ คลิปเปอร์ส และเล่นจนถึงปี 2018 ก่อนที่ เบล็ค กริฟฟิน จะย้ายมาเซ็นสัญญากับ ดีทรอยท์ พิสตันส์ และลงสนามช่วยทีมในช่วงปี 2018 ถึงปี 2021 จนกระทั่งได้ย้ายมาเซ็นสัญญากับ บรู้กลีน เน็ตส์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าตัวจะถูกปล่อยออกจากทีมหลังจากที่ บรู้กลีน เน็ตส์ ตกรอบรองชนะเลิศฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ด้วยการปราชัยต่อ มิลวอคกี บัคส์ 3-4 เกมซีรีส์  และหลังจากนั้น เบล็ค กริฟฟิน ก็กลายเป็นฟอร์เวิร์ดฟรีเอเยนต์

และแน่นอนว่า ตลอดระยะเวลาที่ เบล็ค กริฟฟิน ว่างงาน บรู้กลีน เน็ตส์ ก็พยายามที่จะติดต่อทาบทามให้ เบล็ค กริฟฟิน กลับมาเซ็นสัญญากับพวกเขาอีกครั้ง จนกระทั่ง เบล็ค กริฟฟิน ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ บรู้กลีน เน็ตส์ โดยที่เจ้าตัวได้ให้เหตุผลว่า ยังคงเชื่อมั่นในแฟรนไชส์นี้เช่นเดิมว่าจะพาคว้าแชม เอ็นบีเอ ได้

“ หากจะถามถึงความรู้สึก ผมคิดว่า บรู้กลีน เน็ตส์ คือทีมที่ดีที่สุดเพราะเป็นทีมสุดท้ายที่ผมได้เล่นกับพวกเขา และผมรู้ดีถึงพัฒนารูปแบบของทีมที่ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ และแน่นอนว่า ถ้าหากพวกเขาไม่คิดว่าผมเป็นผู้เล่นคนสำคัญ ผมอาจจะหันหลังให้กับวงการนี้ก็เป็นได้ ”

“ แต่ขอบคุณสำหรับโอกาสที่ บรู้กลีน เน็ตส์ ยังคงไว้ใจเสมอ และผมเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะก้าวขึ้นคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ ซึ่งเป็นครั้งแรกของผมด้วย ”

Previous articleAlan Wake 2 กำลังพัฒนา คาดลง Epic Games Store ก่อนหนึ่งปี
Next article3 นักษัตร อับโชคความรักในเดือนสิงหาคม 2564