3 นักษัตร อับโชคความรักในเดือนสิงหาคม 2564

517

ความรัก

กลับมาอีกครั้งกับการดูดวงกับปีนักษัตร ที่ในครั้งนี้มี 3 นักษัตร ที่อับโชคในเรื่องความรักในเดือนสิงหาคม 2564 ทั้งเหล่าคนโสดและบรรดาคนมีคู่ ไม่ว่าจะในฐานะแฟนหรือแต่งงานกันแล้ว จะมีเกณฑ์ที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ได้แก่ ผู้ที่เกิด ปีวอก ปีชวด และ ปีฉลู

ปีวอก

ปีวอก ลิงจอมซน มีเกณฑ์มีปัญหากับคู่ครองหรือแฟน โดยคนเกิดนักษัตรปีวอก อาจพบปัญหาใหญ่กับแฟนของตนเองจากสาเหตุการไม่มีเวลาให้กัน และอาจมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเริ่มต้องการอุทิศตนเองให้กับงานมากกว่าความรัก ทั้งนี้ทุกอย่างถือเป็นเรื่องที่แก้ไขได้ แต่ต้องพยายามเอาใจใส่กันและกันให้มากขึ้น เอาใจเขามาใส่ใจเรา วางแผนอนาคตกันให้ชัดเจน

ปีชวด

ปีชวด หนูน้อยว่องไว มีเกณฑ์ถูกคนรักนอกใจและอาจเสียคนรักให้คนรู้จัก ขอให้ระมัดระวังจากความรักอาจกลายเป็นความแค้นได้ไม่ยากทั้งแฟนและคนรู้จักที่เข้ามา โดยทางแก้ไข อาจต้องเปิดใจคุยกับคนรักอย่างจริงจังถึงอนาคตชีวิตคู่ ถามให้แน่ชัดว่าตัวของคนรักมีเบื่อหรืออึดอัดเรื่องใดกันหรือไม่ แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อยแต่อาจลามไปสู่ปัญหาใหญ่ได้ในที่สุด

ปีฉลู

ปีฉลู กระทิงดุไร้รัก ด้วยความที่คุณเป็นคนมุ่งมั่นและเรียกได้ว่าบ้างาน สนใจแต่การหาเงินกับอนาคต อาจทำให้การมีความรักในปกติยากอยู่แล้ว และยิ่งคุณเกิดตกหลุมรักใครในเวลานี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนโสด จะไม่สมหวังในความรักในเดือนสิงหาคม 2564 ค่อนข้างสูง แต่มีวิธีแก้ไข ด้วยการชะลอมองหาคนที่ถูกใจ อย่าเร่งสานความรัก ดูใจช้า ๆ จนกว่าจะผ่านช่วงเวลานี้

Previous article“ เบล็ค กริฟฟิน ” คัมแบ็คทีม “ เน็ตส์ ” เพราะมั่นใจผงาดแชมป์ เอ็นบีเอ
Next article“ แพท พาวเวอร์แพท ” เผยถึงเพลงที่แต่งให้ผู้หญิงที่รักที่สุดในชีวิต