เทอร์เนอร์ การ์ดว่างงาน ฟิตเต็มร้อย รอข้อเสนอทุกแฟรนไชส์

11

ว่างงาน

ทราย เทอร์เนอร์ อดีตการ์ด ลอส แอนเจลีส ชาร์จเจอร์ส เจ้าตัวได้ออกมายืนยันแล้วว่า ตอนนี้สภาพร่างกายกลับมาดี 100 เปอร์เซ็นต์ และสำหรับในฤดูกาล 2021 เทอร์เนอร์ พร้อมที่จะลงสนามให้ได้มากที่สุดเพื่อช่วยทางแฟรนไชส์ที่เลือกตัวเขาร่วมทีม

ทราย เทอร์เนอร์ อดีตการ์ด แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ดีกรี “ โปร โบว์ล ” 5 สมัย ซึ่งในตอนนี้ เจ้าตัวยังเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงขั้นตอนการเตรียมร่างกายเกี่ยวกับความพร้อมที่จะลงสู้ศึก เอ็นเอฟแอล ในซีซัน 2021 ซึ่งเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เทอร์เนอร์ ลงเล่นเพียงแค่ 9 เกมเท่านั้น หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บ

สำหรับ ทราย เทอร์เนอร์ อดีตการ์ด แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ที่ตอนนี้เจ้าตัวยังคงไม่มีสังกัดลงเล่น เป็นอดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2014 โดย เทอร์เนอร์ เล่นอาชีพตลอด 6 ปีแรกกับ แคโรไลนา แพนเธอร์ส โดยที่เจ้าตัวมีชื่อติด “ โปร โบว์ล ” ถึง 5 สมัย ในช่วงซีซัน 2015 – 2019 และด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมของ เทอร์เนอร์ ทีม แอลเอ ชาร์จเจอร์ส จึงเทรดเข้ามาร่วมงานในซีซัน 2020

แต่ทว่าในฤดูแรกกับทีม “ สายฟ้าฟาด ” เทอร์เนอร์ ออกสตาร์ทเพียงแค่ 9 เกมเท่านั้น หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บ จนกระทั่ง แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ตัดสินใจปล่อย เทอร์เนอร์ ออกจากทีมในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

เทอร์เนอร์ ได้ออกมาพูดถึงสภาพร่างกายของเขาตอนนี้ว่า “ ผมพยายามที่จะฟื้นฟูทุก ๆ อย่าง แน่นอนนั่นคือฝันร้ายเมื่อซีซันที่ผ่านมา หลังจากที่ผมได้รับอาการบาดเจ็บ แต่อย่าลืมว่าทุกอย่างก็บวกเข้ากับสถานการณ์ โควิด-19 ซึ่งทำให้สถานการณ์ของผมย่ำแย่ลงไปอีก แต่สำหรับซีซันหน้า ผมก็พร้อมสำหรับทุกทีมที่ให้โอกาสผม ”

Previous article“ พอล จอร์จ ” ขอโทษชู้ตโทษพลาดทำ “ คลิปเปอร์ส ” ตาม 0-2
Next article“ เลียม กัลลาเกอร์ ” เผยวีรกรรมสุดระห่ำบนเรือโดยสารลำใหญ่