“ เลียม กัลลาเกอร์ ” เผยวีรกรรมสุดระห่ำบนเรือโดยสารลำใหญ่

72

เรือโดยสาร

เลียม กัลลาเกอร์ อดีตนักร้องนำแห่งวง Oasis วงดนตรีร็อคชื่อดังของอังกฤศในยุคทศวรรษ 90 ที่ยังคงโด่งมาถึงปัจจุบันนี้ แม้ว่าวงจะถูกยุบไปตั้งแต่ปี 2009 จากความบาดหมางของ เลียม และ โนแอล สองพี่น้อง กัลลาเกอร์ ที่ได้มีเรื่องกันหลังเวทีก่อนการแสดงคอนเสิร์ตจนทำให้วงต้องยุติไปในที่สุด

โดยในครั้งนี้ เลียม กัลลาเกอร์ ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวสุดแสบพร้อมกับวีรกรรมในช่วงที่พวกเขากำลังโด่งดังใหม่ ๆ และด้วยความคึกคะนองทำให้เขาสาวหมัดใส่ผู้คนมากมายทั้งที่มองไม่เห็นหน้าพวกเขาเหล่านั้น

“ เรื่องราวในช่วงยุค 90 มีเหตุการณ์ที่น่าจดจำมากมาย ช่วงที่เรากำลังออกเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตไปทั่วโลก ผมจำได้ว่าในครั้งหนึ่ง เราเดินทางจากประเทศอังกฤษไปเนเธอร์แลนด์ด้วยการเดินทางทางเรือ สมาชิกในวงได้บอกกับทางผู้จัดว่า เราเบื่อแล้วที่จะเดินทางด้วยเครื่องบิน และอยากเปลี่ยนบรรยากาศเดินทางทางน้ำบ้าง ”

“ เราจึงได้ขึ้นเรือโดยสารลำใหญ่ลำนึงไป โดยไม่ค่อยมีใครทราบนักว่าพวกเราคือวง โอเอซิส แต่ให้ตายเถอะในเมื่อเราไม่ต้องการให้ใครรับทราบว่าเราเดินทางมากับเรือลำนี้ ดูเหมือนว่าผู้จัดจะจัดเรือที่มีแต่ผู้คนไม่ได้สนใจเรื่องอะไรเลยนอกจากการพนัน นี่คือเรือพนันที่ใหญ่ที่สุดลำหนึ่งที่พวกเราเคยโดยสาร ”

“ ผมเห็นห้องโถงใหญ่กลางเรือที่มีผู้คนมากมายกำลังจมปลักอยู่กับไพ่โป๊กเกอร์ วิญญาณผีพนันก็เข้าสิงพวกเขา ผมจึงคิดไอเดียสนุก ๆ ออกโดยบอกให้เพื่อนร่วมวงปิดไฟให้มืด หลังจากนั้นผมที่ค่อนข้างมึนเมาพอสมควรจากการดื่มเบียร์ ก็ได้ใส่แว่นที่สามารถเห็นทุกคนในที่มืดได้ แล้วก็ไล่ต่อยพวกผีพนันอย่างสนุกสุดมันท่ามกลางบรรยากาศที่มืด ”

“ พวกเขาต่างหวาดกลัวเหมือนในหนังแอ็คชันหรือหนังผีอะไรบางอย่าง มันเป็นความทรงจำที่สุดมันเป็นอย่างมาก ซึ่งผมบอกได้คำเดียวว่า สุดสะใจ ”

Previous articleเทอร์เนอร์ การ์ดว่างงาน ฟิตเต็มร้อย รอข้อเสนอทุกแฟรนไชส์
Next article“ เอ๊ะ ศศิกานต์ ” หายจากวงการบันเทิง ไปใช้ชีวิตพ่อแม่ลูกที่อเมริกา