“ พอล จอร์จ ” ขอโทษชู้ตโทษพลาดทำ “ คลิปเปอร์ส ” ตาม 0-2

244

คลิปเปอร์ส

เป็นอีกหนึ่งเกมการแข่งขันในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ที่บีบหัวใจเป็นอย่างมาก กับเกมที่ ลอส แอนเจลีส คลิปเปอร์ส พบกับ ฟีนิกซ์ ซันส์ ซึ่งในเกมนั้น แอลเอ คลิปเปอร์ส พ่ายต่อ ฟีนิกซ์ ซันส์ 103 – 104 เพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น และแน่นอนว่า พอล จอร์จ สวิงแมนคนแบกทีม แอลเอ คลิปเปอร์ส ก็ได้ออกมายอมรับผิดแบบเต็ม ๆ ว่า เป็นเพราะตัวเขาเองที่ทำให้ แอลเอ คลิปเปอร์ส แพ้ ฟีนิกซ์ ซันส์ ในช่วงท้ายเกมหลังจากที่เจ้าตัวชู้ตจุดโทษไม่ลง

ความปราชัยเพียงแต้มเดียวส่งผลให้ แอลเอ คลิปเปอร์ส ตกอยู่ในความเสียเปรียบในการแข่งขันรองชิงชนะเลิศ เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ เมื่อเป็นฝ่ายตาม ฟีนิกซ์ ซันส์ 0-2 ในเกมซีรีส์ เบสต์ ออฟ 7

สำหรับเกมที่ ฟีนิกซ์ ซันส์ อารีนา เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้ง 2 แฟรนไชส์ต่างผลัดกันขึ้นนำ และรูปเกมค่อนข้างที่จะดุเดือด และเชื่อได้เลยว่าสำหรับแฟน เอ็นบีเอ ที่นั่งชมเกมในนัดนั้น ก็คงจะไม่สามารถนั่งติดเก้าอี้ได้แน่นอน จนกระทั่งในช่วงท้ายควอเตอร์ที่ 4 ซึ่งเหลือเวลาประมาณ 8 วินาที พอล จอร์จ สวิงแมนคนแบกทีม แอลเอ คลิปเปอร์ส ก็มีโอกาสชู้ตจุดโทษ ซึ่งถ้าหากว่า พอล จอร์จ ชู้ตลงลูกนั้นจะทำให้ แอลเอ คลิปเปอร์ส ทิ้งห่าง ฟีนิกซ์ ซันส์ ได้ถึง 3 คะแนน และโอกาสชนะก็มีสูง

แต่ พอล จอร์จ ก็ทำพลาดทั้งที่มีสถิติ ฟรีโธรว์ แม่นถึง 89.2 เปอร์เซ็นต์ และในช่วงสุดท้าย ฟีนิกซ์ ซันส์ ก็สามารถตั้งลำได้ จนสามารถทำคะแนนแซงชนะ แอลเอ คลิปเปอร์ส ไปอย่างฉิวเฉียดเพียงแค่ 1 แต้ม

พอล จอร์จ สวิงแมนของ แอลเอ คลิปเปอร์ส ได้ออกมายอมรับผิดว่า “ ถ้าหากผมชู้ตโทษลูกนั้นลง ทีมของพวกเราก็คงจะสบายและชนะ ซึ่งทุกอย่างควรลงมาที่ผม เพราะผมเป็นคนพลาดในลูกนั้น ซึ่งทีมของพวกเราไม่ควรที่จะแพ้ ”

Previous articleGTFO เตรียมยุติสถานภาพ Early Access ภายในปีนี้
Next articleเทอร์เนอร์ การ์ดว่างงาน ฟิตเต็มร้อย รอข้อเสนอทุกแฟรนไชส์