เคอร์รี ขอบคุณร่างกายสร้างผลงานได้เยี่ยมฤดูกาลนี้

31

ผลงาน

เรียกได้ว่าสามารถกลับมาคืนฟอร์มเทพได้อย่างเต็มตัว สำหรับ สเตฟเฟน เคอร์รี ยอดการ์ดของ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ที่ในฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงแม้ว่าทีมจะจบฤดูกาลปกติ 2020 – 21 ไม่สวยนักและต้องเล่นรอบเพลย์ – อิน แต่แน่นอนว่า ผลงานส่วนตัวของ เคอร์รี ถือว่าดีเป็นอย่างมากหลังจากที่เจ้าตัวเป็น “ เดอะ แบก ” ของทีม และพวกเขามีโอกาสที่จะเข้าสู่รอบเพลย์ออฟในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ผลงานภาพรวมของทีมและผู้เล่นต่างก็ทะเยอทะยานเป็นอย่างมาก

สเตฟเฟน เคอร์รี ทำผลงานนัดสุดท้ายของฤดูกาลปกติได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทำไป 46 คะแนนของการเล่น 40 นาที ในเกมที่ชนะ เมมฟิส กริซซ์ลีส์ 113 – 101 และตอนนี้ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส พวกเขาก็อยู่ในอันดับ 8 ของโซนตะวันตก จึงทำให้ต้องเล่นรอบ เพลย์ – อิน เพื่อคว้าตั๋วเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ

แน่นอนว่าด้วยผลงานส่วนตัวของ เคอร์รี เจ้าตัวค่อนข้างที่จะประทับใจหลังจากที่เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เคอร์รี ได้รับอาการบาดเจ็บข้อมือหัก จนทำให้หมดโอกาสลงสนาม แต่ทว่าในฤดูกาลนี้ เคอร์รี กลับมาสร้างผลงานได้อย่างเหนือความคาดหมาย จึงทำให้เจ้าตัวรู้สึกภาคภูมิใจ และกล่าวชื่นชมผลงานตัวเอง พร้อมกับขอบคุณสภาพร่างกายที่คืนสภาพสมบูรณ์ให้กับเขา

“ ผมถือว่าโชคดีเป็นอย่างมาก ที่กลับมาใช้ร่างกายได้เหมือนเดิม ซึ่งเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาถือว่าเป็นฝันร้าย ที่คงไม่มีใครอยากพบเจอ และผมต้องเผชิญกับมัน ”

“ ซึ่งสิ่งที่คาดหวังในฤดูกาลนี้คือทำผลงาน และคงไม่มีใครรู้ว่าผมฝึกซ้อมหนักมากขนาดไหน แต่นั่นก็ได้ตอบสนองออกมาแล้วว่า ผลงานค่อนข้างที่จะน่าประทับใจ และผมอยากขอบคุณครอบครัวคนรอบข้าง และที่สำคัญขอบคุณร่างกายและสภาพจิตใจของผมเองที่พากลับมายืนในจุดเดิม เพื่อทำผลงานให้กับทีมอีกครั้ง ” เอ็มวีพี 2 สมัย ได้กล่าวหลังจากที่จบฤดูกาลปกติ 2020 – 21

Previous articleChivalry 2 เปิดให้ทดสอบ Open Beta หลายแพลตฟอร์มปลายพฤษภาคม
Next articleเชียร์ลูกศิษย์เก่า! “ โค้ชอ๊อด ” หนุนทีมลูกยางสาวลุยศึก เนชันส์ ลีก อิตาลี