Chivalry 2 เปิดให้ทดสอบ Open Beta หลายแพลตฟอร์มปลายพฤษภาคม

170

Open Beta

สำหรับแฟนเกมแนวสงครามยุคกลาง เตรียมพบกับความสนุกภาคต่อของ Chivalry กันได้เลยหลังจากล่าสุดมีข่าวดีจากทีมผู้พัฒนาออกมาแล้ว

Tripware Interactive บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Chivalry 2 เกมแอ็คชันแนวยุคสงครามกลาง กำลังจะเปิดให้ทุกคนได้เล่นช่วง Open Beta ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม ถึงวันที่ 1 มิถุนายน 2021

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Chivalry 2 ที่เตรียมปล่อยให้ทุกทดสอบ Open Beta จะรองรับระบบ Cross-Platform หรือผู้เล่นสามารถพบเจอกันได้ในโหมด Multiplayer บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation, Xbox และ PC

ที่สำคัญ Chivalry 2 จะมีระบบต่าง ๆ เพิ่มเข้ามามากมายไม่ว่าจะเป็น การเลือกแต่งตัวละคร, การใช้สกินอาวุธ และระบบอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกเต็มไปหมด โดยใครที่เป็นแฟนภาคแรกหรืออยากลองเล่นเกมดังกล่าวถือเป็นโอกาสดีที่จะได้ทดสอบตัวเกมก่อนตัดสินใจซื้อจริง

อย่างไรก็ตามเกมดังกล่าวจะเปิดเวอร์ชัน Open Beta ให้กับทุกคนได้ทดลองเล่นกันบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ Series S

ทั้งนี้หากไม่มีอะไรผิดพลาด Tripware Interactive น่าจะปล่อย Chivalry 2 เวอร์ชันเต็มออกมาให้ทุกคนได้เล่นกันในวันที่ 8 มิถุนายน 2021 ซึ่งผู้เล่นคนไหนที่สนใจและอยากดูรายละเอียดสามารถเข้าไปดูได้ที่ทางหน้าร้านค้า Epic Games Store

สำหรับ Chivalry เป็นเกมแอ็คชันต่อสู้ในยุคอัศวิน ที่ผู้เล่นทุกคนต้องใช้ ดาบ, ธนู หรือโล่ ในการออกรบราวกับหนังเรื่อง 300 กับ Gladiator เกมดังกล่าวมีจุดเด่นอยู่ที่การต่อสู้ในระยะประชิดโดยเน้นการใช้ทักษะเฉพาะตัวเพื่อหาโอกาสสังหารศัตรู

Previous articleChair Simulator เกมอินดีหลุดโลก แค่นั่งเก้าอี้เฉย ๆ โหลดฟรี
Next articleเคอร์รี ขอบคุณร่างกายสร้างผลงานได้เยี่ยมฤดูกาลนี้