เชียร์ลูกศิษย์เก่า! “ โค้ชอ๊อด ” หนุนทีมลูกยางสาวลุยศึก เนชันส์ ลีก อิตาลี

94

เนชันส์ ลีก

สำหรับตลอดช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นข่าวใหญ่ของประเทศไทย โดยเฉพาะวงการกีฬา หลังจากที่ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่เก็บตัวภายในศูนย์ฝึกเยาวชนเทศบาลนครปฐม จังหวัดนครปฐม ถูกตรวจพบเชื้อติด โควิด-19 ถึง 22 ราย ซึ่งนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีคิวที่จะเดินทางไปแข่งขัน เนชันส์ ลีก ที่ประเทศอิตาลี

และแน่นอนว่าด้วยสถานการณ์ที่ยากลำบาก และไม่สามารถเดินทางไปแข่งขันได้ จึงทำให้ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เรียกตัว 5 เซียนมือเก๋า ไม่ว่าจะเป็น นุศรา ต้อมคำ, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, อรอุมา สิทธิรักษ์, มลิกา กันทอง และ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ที่เหล่าบรรดาแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยต่างรู้จักดี กลับมานำทัพลูกยางสาวไทยรับใช้ชาติอีกครั้งในรายการ เนชันส์ ลีก 2021 ที่เมืองริมินี ประเทศอิตาลี

หลังจากที่ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ตัดสินใจเรียกเหล่าบรรดาผู้เล่นตัวเก๋าทีมชาติไทยกลับมารับใช้ศึกครั้งนี้ “ โค้ชอ๊อด ” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลทีมชาติไทย และตอนนี้ โค้ชอ๊อด ก็ยังนั่งแท่นตำแหน่งบริหารของ สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ และดำรงค์ตำแหน่งเป็นรองประธานบริหาร สมาพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงลูกน้องเก่า และให้กำลังใจกับการเดินทางไปสู้ศึก เนชันส์ ลีก 2021 ที่ประเทศอิตาลี ว่า

“ จากก้นลึกของความรู้สึกและความผูกพันที่มีร่วมกันมาตลอด 20 ปี และแน่นอนว่าการแก้ไขปัญหาของประเทศไทยในวงการวอลเลย์บอล ถือว่าเป็นการหาทางออกที่ดี นี่เป็นการแสดงขับเคลื่อนทางอุตสาหกรรมกีฬา และถ่ายทอดการแข่งขันระดับโลก ว่า เราสามารถแก้ไขปัญหาให้คนทั้งโลกได้เห็นเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ในประเทศไทย ที่กระจายอยู่ทั่วทุกหย่อมหญ้า แต่วงการวอลเลย์บอลก็ยังขับเคลื่อนไปข้างหน้า โดยที่ไม่หยุดยั้ง ”

Previous articleเคอร์รี ขอบคุณร่างกายสร้างผลงานได้เยี่ยมฤดูกาลนี้
Next article“ ชมพู่ อารยา ” โพสต์รีวิวประสบการณ์ฉีดวัคซีน Sinovac