สลัดเจ็บ! “ เลอบรอน ” คืนสนามครั้งแรกในรอบ 6 สัปดาห์

11

คืนสนาม

ถึงแม้ว่า ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส แชมป์เก่า เอ็นบีเอ ฤดูกาลที่แล้ว จะพ่ายให้กับ ซาคราเมนโต คิงส์ ในเกมที่พวกเขาพบกันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่าในเกมนั้น เลอบรอน เจมส์ ซุปเปอร์สตาร์วัย 36 ปี ก็ได้ลงสนามอีกครั้งหลังจากที่เจ้าตัวพักยาวถึง 6 สัปดาห์

เจมส์ ได้รับอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ และเจ้าตัวต้องงดลงช่วยทีมเป็นเวลาถึง 6 สัปดาห์ และแน่นอนว่าสิ่งที่ขาดหายไปนั่นก็คือความหวือหวาของ แอลเอ เลเกอร์ส ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีสตาร์ในทีมหลายคนก็ตาม แต่แน่นอนว่า ในเกมที่พวกเขาพ่ายให้กับ ซาคราเมนโต คิงส์ 106-110  โดย เจมส์ ลงสนาม 32 นาที มีผลงาน 16 คะแนน, 8 รีบาวน์ด, 7 แอสซิสต์, 2 สตีล กับ 1 บล็อค ซึ่งถือว่าเป็นการกลับมาลงสนามได้อย่างสมบูรณ์แบบ

หลังจากที่จบเกมการแข่งขันในนัดนั้น ถึงแม้ แอลเอ เลเกอร์ส จะพ่ายให้กับ ซาคราเมนโต คิงส์ แต่สำหรับ เจมส์ แล้วนอกเหนือจากความพ่ายแพ้ เจ้าตัวก็รู้สึกดีที่สามารถกลับมาใช้งานร่างกายได้อีกครั้ง

“ แน่นอนว่า ผมอยู่ในลีก เอ็นบีเอ ทั้งหมด 18 ฤดูกาล และสถิติการลงสนามก็คงจะมากพอ ซึ่งนักกีฬาบาสเกตบอลทุกคนรู้ดีว่า เรื่องของสังขารไม่มีใครสามารถที่จะต่อต้านได้ แต่สำหรับผมแล้ว การกลับมาลงสนามหลังจากที่หายเจ็บ และรู้ดีว่าร่างกายของเรากำลังทำงานได้เหมือนเดิม นั่นคือสิ่งที่ผมดีใจที่สุด และผลพลอยได้ก็คงจะออกมาตามผลงานที่ผมจะช่วยให้ เลเกอร์ส เก็บชัยชนะในลีกได้อย่างต่อเนื่อง นั่นคือสิ่งที่ผมคาดหวังในอนาคต และตอนนี้ผมก็กำลังจะทำมันให้ดีที่สุด ”

Previous articleระดมยอดฝีมือ! “ บิ๊กสุชัย ” เรียกตัวเก่งเข้าบริหารสมาคมเทนนิส
Next articleหนีโควิด! ศึกกำปั้นเอเชียย้ายสังเวียนจาก อินเดีย ไป ดูไบ