ระดมยอดฝีมือ! “ บิ๊กสุชัย ” เรียกตัวเก่งเข้าบริหารสมาคมเทนนิส

26

สมาคมเทนนิส

“ บิ๊กสุชัย ” สุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ได้เรียกตัวเหล่าบรรดาอดีตนักกีฬาเทนนิสทีมชาติไทย ที่มีประสบการณ์มากมายเข้ามาบริหารงานในสมาคมฯ เพื่อที่จะเตรียมการกวาดเหรียญทองในกีฬา ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่จะจัดขึ้นในประเทศเวียดนามช่วงปลายปีที่จะถึงนี้

สำหรับ สมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ที่ได้เรียกตัวบุคลากรฝีมือดีเข้ามาบริหารจัดการในสมาคมฯในตำแหน่งโค้ชผู้ฝึกสอน โดยที่ “ บิ๊กสุชัย ” ได้เรียกตัว “ แทมมี่ ” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ให้มานั่งเป็นรองประธานของสมาคมฯ และ “ บอล ” ภราดร ศรีชาพันธุ์ กับ “ ปิ๊ก ” ดนัย อุดมโชค เข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอนนักเทนนิสทีมชาย ส่วน “ เบิ้ม ” ดร.ธนากร ศรีชาพันธุ์ และ “ เอ็กซ์ ” พชรพล คำสมาน เป็นผู้ฝึกสอนนักเทนนิสทีมหญิง และแน่นอนว่า วิทยา สำเร็จ เป็นประธานฝ่ายดูแลโค้ชทั้งหมด

ครั้งนี้ “ บิ๊กสุรชัย ” ตั้งเป้าหมายที่จะระดมยอดฝีมือของประเทศไทยเข้ามาถ่ายทอดประสบการณ์ และฝึกสอนเหล่าบรรดานักกีฬาเทนนิส เพื่อที่จะกวาดเหรียญทองในกีฬา ซีเกมส์ ที่จะจัดขึ้นในประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 21 พฤศจิกายน ถึง 2 ธันวาคมที่จะถึงนี้

นายสุชัย ได้กล่าวถึงแผนงานที่ได้เรียกตัวเหล่าบรรดาอดีตยอดฝีมือเข้ามาบริหารงาน และช่วยงานในสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ในครั้งนี้ว่า

“ ถึงแม้สถานการณ์เชื้อไวรัส โควิด-19 ยังไม่ผ่อนปรนลง และแน่นอนว่าการเตรียมการในการเรียกเหล่าบรรดายอดโค้ชฝีมือดีต่าง ๆ เข้ามาทำงานในสมาคมฯ จะเป็นการถ่ายทอดประสบการณ์ให้เหล่าบรรดาน้อง ๆ เพื่อที่จะลุยศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่จะจัดขึ้นในประเทศเวียดนาม ซึ่งพวกเราตั้งเป้าหมายที่จะกวาดเหรียญทองให้ได้เยอะที่สุด ถึงแม้ว่าพวกเรายังไม่รู้ถึงสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตก็ตาม ”

Previous articleรอเวลา! “ แบร์ส ” เตรียมปั้น “ ฟิลด์ส ” ตามแนวทาง มาโฮม
Next articleสลัดเจ็บ! “ เลอบรอน ” คืนสนามครั้งแรกในรอบ 6 สัปดาห์