ไบรอันท์ ขอบคุณ “ บัลติมอร์ ” มองหาทีมใหม่ พร้อมเซ็น 2 ปี

24

บัลติมอร์

เดซ ไบรอันท์ ปีกนอก บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ได้ออกมากล่าวขอบคุณเฟรนไชน์ ที่ได้มอบโอกาสให้ตัวเขากลับมาลงสนามในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล อีกครั้ง หลังจากที่เซ็นสัญญา ไบรอันท์ เป็นระยะเวลา 1 ปี ซึ่งครั้งนี้ ไบรอันท์ ก็ต้องการที่จะมองหาอนาคตใหม่ โดยที่เจ้าตัวได้นำเสนอว่า ในวัย 32 ปีของเขายังสามารถลงสนามได้อีก 2 ปี และก็จะตั้งเป้าทำงานอย่างเต็มที่ก่อนที่จะประกาศรีไทร์

ไบรอันท์ ได้เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวในบล็อกโซเชียลว่า ตัวเขาต้องการที่จะลงเล่นในลีก เอ็นเอฟแอล อีก 2 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจอำลาวงการคนชนคน และตอนนี้ ไบรอันท์ ก็กำลังเปิดทางให้เหล่าบรรดาทีมที่สนใจในตัวเขาเข้ามายื่นข้อเสนอ หลังจากที่ ไบรอันท์ ได้หมดสัญญากับ เรฟเวนส์ ในฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ไบรอันท์ ซึ่งเคยเล่นให้ ดัลลัส คาวบอยส์ ก่อนย้ายมาอยู่ บัลติมอร์ ได้ออกมากล่าวขอบคุณ เรฟเวนส์  หลังจากที่ให้โอกาสเจ้าตัวเข้ามาร่วมทัพในฤดกาลที่ผ่านมาว่า

“ เป็นสิ่งที่เกินความคาดหมาย ซึ่งผมไม่คิดว่าจะมีการเซ็นผมเข้ามาร่วมทีม พวกเขาให้โอกาสผมในการลงสนาม และไม่ได้มีข้อแม้ว่าผลงานของผมก่อนหน้านี้จะดีหรือว่าไม่ดี และพวกเขาก็ได้บอกว่า ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่อยู่ร่วมทีม ต้องการที่จะให้ผมสร้างผลงานกับพวกเขา และผมก็ทำตามข้อตกลงที่ได้คุยกับ เรฟเวนส์ และผมอยากจะขอบคุณเฟรนไชส์แห่งนี้ ที่มอบทุกสิ่งทุกอย่างให้ผมกลับมามีกำลังใจในการเล่นอาชีพอีกครั้ง ”

ถึงแม้ว่ายังไม่มีการเปิดเผยว่า เรฟเวนส์ ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ไบรอันท์ หรือไม่ แต่หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ ก็คงจะพอรู้ว่า ไบรอันท์ ต้องการมองหาทีมใหม่มากกว่าที่จะอยู่กับ เรฟเวนส์ ต่อไป

Previous articleApex Legends ทำลายสถิติเดิมหลังมีผู้เล่นพร้อมกันเกือบสองแสน
Next articleอิ้งค์ – วรันธร ไม่อยากเพิ่มเรื่องแย่ ๆ ลงในโซเชียลเพราะมันมากเกินพอ