อิ้งค์ – วรันธร ไม่อยากเพิ่มเรื่องแย่ ๆ ลงในโซเชียลเพราะมันมากเกินพอ

44

วรันธร

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่โด่งดังเป็นอย่างมากในเวลานี้สำหรับ อิ้งค์ – วรันธร เปานิล นักร้องสาวคนดังที่เพิ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 27 ปีเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

อิ้งค์ – วรันธร นอกจากจะมีความสามารถในเรื่องดนตรีอย่างเปี่ยมล้น เธอยังเป็นสาวที่มีความคิดและถ่ายทอดมันออกมาได้เป็นอย่างดี โดยในครั้งนี้ นักร้องสาวได้แสดงมุมมองที่น่าสนใจว่า เธอจะไม่โพสต์เรื่องลบ ๆ ลงในโลกโซเชียลเด็ดขาดเพราะมันอาจจะกระทบถึงแฟนคลับของเธอ

อิ้งค์ – วรันธร ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านรายการสัมภาษณ์ออนไลน์ยอดนิยมอย่าง “ ป๋าเด็ด ” ว่า

” หลายคนชอบบอกว่าอิ้งค์เป็นคนสดใส เป็นคนร่าเริง แต่จริง ๆ แล้ว อิ้งค์ไม่ใช่คนที่ร่าเริงตลอดเวลา ไม่ใช่คนที่สดใสตลอดเวลา อิ้งค์มีมุมที่จริงจัง มีมุมที่อิ้งค์เครียด ที่อิ้งค์เศร้า ที่อิ้งค์โกรธ แต่อิ้งค์เลือกที่จะจัดการมันด้วยตัวเอง ”

“ อิ้งค์จะไม่เอาสิ่งเหล่านี้ไป Post ไป Tweet หรือไปบอกคนอื่นเยอะแยะ เพราะอิ้งค์รู้สึกว่าแฟนคลับหรือคนที่ตามเรา เขาอาจจะมีเรื่องเครียดในวันนั้นอยู่แล้ว การโพสต์สิ่งที่เราไม่สบายใจหรือสิ่งที่เครียดลงไป มันทำให้เขารับอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ดีในวันนั้นเข้าไปในใจเขา ซึ่งบางคนเขาอาจจะเจอเรื่องที่ไม่ดีมาทั้งวันแล้วนะ แล้วถ้ามาเจออันนี้อีก มันก็คงไม่ได้ช่วยอะไรเขา ”

สำหรับแฟน ๆ ที่กำลังคิดถึง อิ้งค์ – วรันธร เตรียมติดตามผลงานกับการพากย์เสียงในภาพยนตร์ครั้งแรกของเธอได้ในเรื่อง “ เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์ ” ที่เธอรับบทพากย์เสียงเป็น น้องเฮย แมวตัวเอกของเรื่อง โดยหนังจะออกฉายในวันที่ 18 มีนาคมนี้

Previous articleไบรอันท์ ขอบคุณ “ บัลติมอร์ ” มองหาทีมใหม่ พร้อมเซ็น 2 ปี
Next articleGhost Recon Breakpoint วางแผนทยอยปล่อยอัปเดตตลอดปี 2021