เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีตุลย์ ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564

434

เช็คดวง

ชาวราศีตุลย์ ผู้เกิดระหว่างวันที่ 24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม เปรียบเสมือนกับลมที่มีดาวศุกร์หรือเทพีวีนัส เป็นดาวประจำราศี มีจิตวิญญาณแห่งความงามอยู่ภายใน สำหรับคนที่เกิดราศีนี้ ความสวยงามเป็นแรงผลักดันให้ทุกอย่างเคลื่อนที่ หรือก็คือทุกอย่างที่ชาวตุลย์ทำต้องดูดี

สำหรับดวงชะตาประจำสัปดาห์ระหว่างวันที่ 25-31 มกราคม 2564 ของชาวราศีตุลย์ ทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

ดวงของท่านอยู่ในระยะที่อาจมีรายได้เพิ่มเติมจากผลกำไรที่เคยลงทุนไว้ก่อนหน้านี้ ส่วนเรื่องการงานและธุรกิจอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังเป็นพิเศษในช่วงวันที่ 25-26 มกราคม 2564 เพราะหากใครที่คิดจะลงทุนมีโอกาสสูงที่จะเสียมากกว่าได้

การงาน

ควรให้ความสำคัญและปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด รวมไปถึงข้อบังคับของกฎหมายต่าง ๆ หรือกฎระเบียบขององค์กรให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ จะช่วยให้งานของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความเจริญรุ่งเรืองและก้าวหน้าขึ้นมากกว่าเดิม หากใครที่กำลังหางานใกล้ ๆ บ้าน ช่วงนี้มีโอกาสสูงที่จะได้งาน

ความรัก

คนที่มีคู่ครอง ควรหันหน้าเข้าหากันเพื่อปรับเปลี่ยนและแก้ไขเรื่องที่เกิดขึ้นในครอบครัว จะช่วยให้ดวงความรักของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สมหวัง ราบรื่น และมีความสุข สำหรับคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก อาจเจอเนื้อคู่จากการท่องเที่ยว และที่สำคัญมีเกณฑ์จะได้สานความสัมพันธ์ไปจนถึงเป็นคู่ครอง

สุขภาพ

ร่างกายของท่านปกติแข็งแรงดี แต่ให้ระวังในวันที่ 25-26 มกราคม 2564 การกินเนื้อวัวอาจทำให้ท่านเจ็บป่วยได้

โชคลาภ

ให้ระวังเป็นพิเศษโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันที่ 30-31 มกราคม 2564 ซึ่งหากใครที่คิดจะเสี่ยงโชคหรือเก็งกำไร ควรใช้สติและพิจารณาให้รอบเพราะดีไม่ดีอาจทำให้ท่านหมดตัว

Previous articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีกันย์ ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564
Next articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีพิจิก ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564