เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีพิจิก ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564

28

เช็คดวง

ชาวราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน เปรียบเสมือนกับนกฟีนิกซ์ ที่แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงภายใน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสัญชาตญาณที่มักนำพาไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้น มีพลัง ความคิด รวมไปถึงมีลักษณะที่โดดเด่น สดใส ร่าเริง

สำหรับดวงชะตาประจำสัปดาห์ระหว่างวันที่ 25-31 มกราคม 2564 ของชาวราศีพิจิก ทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

ช่วงนี้หามาได้เท่าไหร่ก็ต่างจ่ายออกไปหมดหากท่านใจอ่อน ถ้าต้องการให้ดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สิ่งที่ควรระวังก็คือ เรื่องเพื่อนสนิทมิตรสหายหรือคนรอบตัวที่รู้จัก ที่อาจจะทำให้การเงินของท่านเสียระบบ

การงาน

การติดต่อสานสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จหากท่านขอความร่วมมือไม่ว่าจะเป็นหัวหน้า เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง รวมไปถึงเพื่อนบ้าน ส่วนคนที่กำลังหางาน ระยะนี้หากท่านอดทนอดกลั้น ก็จะประสบความสำเร็จได้งานอย่างแน่นอน

ความรัก

คนที่มีคู่ครอง หากไปเที่ยวหรือใช้เวลาร่วมกันจะช่วยให้ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความสัมพันธ์ที่ยืนยาว ส่วนคนที่โสดและกำลังมองหาความรัก กรรมของท่านอาจทำให้เจอกับคนรัก คนที่ถูกใจ หรือคู่ครอง อาจมาจากการแนะนำจากญาติสนิท ซึ่งถ้าท่านคิดจะสานต่อความสัมพันธ์กับเขาหรือเธอคนนั้น อาจเป็นกรรมที่ต้องชดใช้ไปอีกนาน

สุขภาพ

ช่วงนี้อยู่ในระยะไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักเนื่องจากทำงานหนักและพักผ่อนไม่เพียงพอ แต่ถ้าท่านหันมาดูแลตัวเองและใส่ใจเรื่องสุขภาพให้มากขึ้น จะช่วยให้ดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

โชคลาภ

อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุนเก็งกำไรหรือเสี่ยงโชค ควรพิจารณาให้มาก ๆ

Previous articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีตุลย์ ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564
Next articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีสิงห์ ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564