เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีกันย์ ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564

204

เช็คดวง

ชาวราศีกันย์ ผู้เกิดระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน เปรียบเสมือนนางฟ้าที่งดงามบริสุทธิ์ รวมไปถึงความสมบูรณ์แบบ ดังนั้นคนที่เกิดราศีนี้มักพยายามกำจัดสิ่งที่ชั่วร้ายหรือสิ่งสกปรกออกไปจากชีวิต ร่างกาย และจิตใจ โดยจะพยายามหาสิ่งที่มีประโยชน์เข้ามาเติมเต็มเพื่อให้หัวใจมีความงดงามอยู่ตลอดเวลา

สำหรับดวงชะตาประจำสัปดาห์ระหว่างวันที่ 25-31 มกราคม 2564 ของชาวราศีกันย์ ทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

หากคนที่กำลังทำธุรกิจส่วนตัวหรือเป็นนายหน้าซื้อขายที่ดิน บ้าน และสิ่งปลูกสร้าง จะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจมีรายได้เพิ่มขึ้นมากกว่าเมื่อก่อน แต่ไม่ควรโอ้อวดหรือคุยโวเพราะอาจทำให้ถูกขอส่วนแบ่งจากบรรดาญาติสนิทมิตรสหาย

การงาน

ใครที่ทำงานเกี่ยวกับการติดต่อสานสัมพันธ์จะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สามารถโน้มน้าวคนฟังให้คล้อยตามได้ แต่ก็อยู่ในระยะที่ต้องพิจารณาเพราะหากถูกชวนลงทุนหรือร่วมหุ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนสนิทหรือคนรู้จัก รวมไปถึงคนรัก อาจทำให้ท่านสูญเสีย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ไม่ควรหางานใหม่ช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์จะเป็นการหนีเสือปะจระเข้

ความรัก

คนที่มีคู่ครอง ควรช่วยเหลือดูแลกันไม่ว่าจะเป็นปัญหาของบุตรหรือธิดา รวมไปถึงปัญหาต่าง ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่งผลให้ท่านสานความสัมพันธ์ได้อย่างราบรื่น สำหรับคนที่ยังโสดและต้องการคู่ครอง ระยะนี้เพื่อนสนิทจะเป็นคนนำพามา อาจเป็นเนื้อคู่หรือรักแท้ แต่เขาหรือเธอคนนั้นจะมาพร้อมกับภาระและความรับผิดชอบที่แสนสาหัส

สุขภาพ

อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ควรหันไปใส่ใจสุขภาพของครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุตรหรือธิดาที่อาจกำลังรอความช่วยเหลืออยู่

โชคลาภ

อยู่ในระยะที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ควรใช้สติและพิจารณาให้รอบคอบ หากท่านคิดจะลงทุนหรือเก็งกำไร

Previous articleแวมไพร์ “ Lady Dimitrescu ” ปลุกกระแสความนิยมให้เกม Resident Evil Village
Next articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีตุลย์ ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564