แฟน ๆ ชีฟส์ หวัง “ มาโฮมส์ ” คืนสนามสัปดาห์หน้า

11

มาโฮมส์

แพทริค มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ็ควัย 25 ปี ของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ต้องถูกเพื่อนประคองลุกขึ้นหลังจากที่ถูกรวบกลางควอเตอร์สาม และมีอาการคอนคัสชัน (Concussion : อาการกระทบกระเทือนทางสมอง) ก่อนที่จะถูกตัดออกจากเกม

ยังคงเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดสำหรับเหล่าบรรดาแฟน ๆ แฟรนไชส์ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ แชมป์ซุปเปอร์โบว์ลฤดูล่าสุด ที่ตอนนี้ควอเตอร์แบ็คคนสำคัญของทีม แพทริค มาโฮมส์ ยังอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด หลังจากที่เจ้าตัวมีอาการคอนคัสชัน หรือศีรษะกระทบกระเทือน จากเกมชนะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 22 – 17 ในเพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศ เอเอฟซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

และสำหรับในสัปดาห์หน้า แคนซัส ซิตี ชีฟส์ มีเกมชิงแชมป์สาย เอเอฟซีกับ บัฟฟาโล บิลล์ส ซึ่งเหล่าบรรดาแฟน ๆ ก็ต้องการที่จะให้มาโฮมส์กลับมาลงสนามช่วยทีม หลังจากที่พวกเขาเชื่อมั่นว่า หากว่ามีมาโฮมส์อยู่ในเกมการแข่ง ทีมย่อมกุมความได้เปรียบอยู่แล้ว

แอนดี รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวให้สัมภาษณ์หลังจากที่ แพทริค มาโฮมส์ ถูกหามอออกจากเกมการแข่ง นอกเหนือจากชัยชนะที่พวกเขาจะเฉลิมฉลองแล้ว หัวหน้าโค้ชยังแสดงความเป็นห่วงตัวควอเตอร์แบ็คคนเก่งของทีม

“ เป็นสถานการณ์ที่น่าตกใจ เขาถูกกระแทกอย่างแรง และลุกยืนขึ้นมาแบบไม่มีอาการทรงตัวได้ ซึ่งตอนนั้นทุกคนที่นั่งอยู่ข้างสนามรู้ดีอยู่แล้วว่า มาโฮมส์ต้องหนักเป็นแน่ หลังจากที่เขาถูกวิ่งเข้ากระแทกทางด้านหลังทำให้ตัวมาโฮมส์กระเด็นออกมาข้าง ซึ่งสถานการณ์เหล่านี้ในศึกอเมริกันฟุตบอล คงรู้ดีว่าพวกเขาคงไม่มีใครที่ต้องการจะเผชิญ ”

“ สำหรับผมหวังว่า มาโฮมส์คงจะได้กลับมาลงสนามในสัปดาห์หน้า หลังจากที่พวกเราต้องการชัยชนะในนัดที่พบกับ บัฟฟาโล บิลล์ส และผมขอให้แฟน ๆ ไม่ต้องเป็นห่วง ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บของมาโฮมส์ ทางทีมก็คงจะออกแถลงการณ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกคนได้อุ่นใจ ”

แมตช์ดังกล่าว แพทริค มาโฮมส์ ขว้างคอมพลีท 21 จาก 30 ครั้ง ระยะรวม 255 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ และถือบอลวิ่ง 3 ครั้ง ระยะรวม 14 หลา ทำอีกหนึ่งสกอร์ ก่อนที่ควอร์เตอร์แบ็ควัย 25 ปีจะเข้าล็อคเกอร์รูมช่วงกลางควอเตอร์ที่สามก่อนหมดเวลา 11 นาที

Previous articleชาร์จเจอร์ส ปลื้มเจรจาคว้า “ สเตลีย์ ” รับงานหัวหน้าโค้ช
Next articleCD PROJEKT S.A. ประกาศพร้อมสู้เต็มที่หลังถูกกลุ่มผู้ลงทุนฟ้องศาลสูงสุด