ชาร์จเจอร์ส ปลื้มเจรจาคว้า “ สเตลีย์ ” รับงานหัวหน้าโค้ช

14

สเตลีย์

แบรนดอน สเตลีย์ โค้ชทีมรับของ ลอส แองเจลีส แรมส์ ได้ตัดสินใจมารับงานในตำแหน่งหัวหน้าโค้ชให้กับ ลอส แองเจลีส ชาร์จเจอร์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ก่อนหน้านี้ เสียงเชียร์ของเหล่าบรรดาแฟน ๆ ชาร์จเจอร์ส ที่เรียกร้องให้แฟรนไชส์ของพวกเขาทุ่มงบประมาณและยื่นเจรจาในทุกวิถีทางเพื่อคว้าตัว แบรนดอน สเตลี่ย์ มาจากทีมใกล้บ้านเรือนเคียง เพื่อเข้ามาทำงานที่ ชาร์จเจอร์ส ให้ได้

หลังจากที่ แบรนดอน สเตลีย์ มีข่าวว่าจะย้ายออกจากทีม แอลเอ แรมส์ ก็ทำให้เจ้าตัวเนื้อหอมขึ้นมาทันทีหลังจากที่ทุกคนในลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ต่างรู้ดีอยู่แล้วว่า สเตลีย์เป็นโค้ชที่มีศักยภาพแค่ไหนโดยเฉพาะผลงานในปีฤดู 2020 ที่ผ่านมา ผลงานของสเตลีย์หลังทำงานฐานะโค้ชทีมรับของแรมส์เพียงปีเดียว เขาสร้างเกมป้องกันอันดับ 1 ของลีก ทั้งการเสียคะแนนน้อยสุด, การป้องกันรวม และ การป้องกันขว้าง

ทอม เทเลสโก ผู้จัดการทั่วไปของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ได้ออกมากล่าวต้อนรับและแถลงข่าวอย่างเป็นทางการหลังจากที่พวกเขาได้เซ็นสัญญา แบรนดอน สเตลีย์ รับงานในตำแหน่งหัวหน้าโค้ชให้กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เป็นที่เรียบร้อย ว่า

“ ทุกคนที่ทราบข่าวนี้ว่า พวกเราสามารถจัดการทุกอย่างได้เรียบร้อยแล้ว ต่างก็ตื่นเต้น แต่ที่โชคดีนอกเหนือจากความตื่นเต้นคือ ทีมของพวกเราจะได้หัวหน้าโค้ชที่มีผลงานยอดเยี่ยมอย่างสเตลีย์เข้ามาร่วมงาน เพื่อสร้างความแปลกใหม่ในมิติให้กับทีมอีกหลากหลาย ซึ่งผมยอมรับว่า ทีมของพวกเรามองเขามาตลอดระยะเวลาหลังจากที่สเตลีย์มีผลงานตรงตามอุดมคติของทีม การตัดสินใจครั้งนี้จึงเกิดขึ้น และพวกเราก็ทำได้สำเร็จ ”

Previous articleกอล์ฟ “ เดอะ มาสเตอร์ส 2021 ” จัดเดือนเมษายนตามปกติ แบบจำกัดคนดู
Next articleแฟน ๆ ชีฟส์ หวัง “ มาโฮมส์ ” คืนสนามสัปดาห์หน้า