ปาราติชี ผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส ลั่นยังรัก ป็อกบา

141

ยูเวนตุส

ฟาบิโอ ปาราติชี ผู้อำนวยการกีฬาของ “ ม้าลาย ” ยูเวนตุส เผยว่าทางสโมสรยังคงรัก ปอล ป็อกบา กองกลางของ “ ปีศาจแดง ” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เหมือนเดิม แต่ไม่ขอพูดถึงข่าวที่ว่าจะดึงเขากลับมาร่วมทีม

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ฟาบิโอ ปาราติชี ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส สโมสรในศึก เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองยังมีความรู้สึกดี ๆ ให้กับ ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากอนาคตของแข้งคนดังกล่าวกับทัพ “ ปีศาจแดง ” เริ่มไม่มีความแน่นอน

เมื่อปี 2016 ป็อกบา ย้ายจาก ยูเวนตุส เพื่อกลับมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งด้วยราคาค่าตัว 94.50 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 3,798 ล้านบาท) โดยซีซัน 2020-21 เขายิงไป 2 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 13 นัดรวมทุกรายการ

ก่อนหน้านี้ มิโน ไรโอลา ตัวแทนของกองกลางวัย 27 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า นักเตะในความดูแลของเขาไม่มีความสุขกับการลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมั่นใจว่าทางออกที่ดีที่สุดคือให้แข้งคนดังกล่าวย้ายทีม พร้อมทั้งไม่ปิดโอกาสให้ ป็อกบา ย้ายกลับไปอยู่ ยูเวนตุส หลังจากที่เขาเคยมีฟอร์มสุดยอดที่นั่น

ทั้งนี้หลังจากถูกถามเรื่องการย้ายทีมของ ป็อกบา ทาง ปาราติชี ออกมากล่าวว่า “ มันไม่ใช่คำถามที่เหมาะสมเท่าไหร่สำหรับตอนนี้ ผมมองว่าการตอบคำถามแบบนี้จะส่งผลเสียให้เรามากกว่าผลดี ความจริงเรารักเขามาก ๆ เพราะเรารู้ว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอด แต่ตอนนี้เราทำอะไรไม่ได้มากนักเนื่องจากเขาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ”

Previous articleปฏิวัติ เชิญชวนแฟน เขี้ยวสมุทร เข้ามาเชียร์นัดดวลแข้ง ฉลามชล
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ฟูแล่ม 1-1 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)