ปฏิวัติ เชิญชวนแฟน เขี้ยวสมุทร เข้ามาเชียร์นัดดวลแข้ง ฉลามชล

36

ฉลามชล

ปฏิวัติ คำไหม ผู้รักษาประตู สมุทรปราการ ซิตี ได้ออกมาเรียกร้องให้แฟนบอลของทีม “ เขี้ยวสมุทร ” เข้ามาชมและเชียร์ทีมรัก ในศึก ไทยลีก นัดต่อไปที่พวกเขาจะต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม “ ฉลามชล ” ชลบุรี เอฟซี

ผลงานนัดล่าสุดใน ไทยลีก ของทีม สมุทรปราการ ซิตี พวกเขาหักปากกาเซียนบุกไปเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ไทยลีก ได้ถึง 3 – 1 ทำให้ในเวลานี้ ทางทีมมีความมั่นใจเป็นอย่างมากและพร้อมที่จะทำผลงานติดอันดับบน ๆ ของตาราง ไทยลีก ให้ได้

ล่าสุด “ เจ้าไมค์ ” ได้เผยความรู้สึกก่อนเกมที่พวกเขาจะต้องพบกับทีม ชลบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ว่า “หลังจากที่พวกเราบุกชนะ บุรีรัมย์ ได้ ทำให้เรามีความมั่นใจในทีมเพิ่มขึ้น แต่โดยรวมยังไม่พอใจในอันดับตอนนี้ ซึ่งผมคิดว่าเราน่าจะทำผลงานได้ดีกว่านี้ในอนาคต และมั่นใจว่าพวกเราจะทำได้ดี ”

“ ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณโค้ชและทีมงานทุกคนที่ยังไว้ใจในตัวผม ให้ผมได้กลับมาลงเล่นอีกครั้งหลังจากพ้นโทษแบน ผมจะรักษามาตรฐานการเล่นให้ดีแบบนี้ไปทุกนัด ”

“ สำหรับเป้าหมายเดียวที่เรามีในนัดนี้คือเก็บ 3 คะแนนให้ได้เท่านั้น เพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนบอล เขี้ยวสมุทร ทุกคน จึงขอเชิญชวนให้แฟน ๆ เข้ามาเชียร์พวกเราที่ สมุทรปราการ สเตเดียม กันเยอะ ๆ นะครับ พวกเราจะทำให้ดีที่สุด ”

สำหรับผลงานของทีม สมุทรปราการ ซิตี ในเวลานี้ พวกเขาแข่ง 13 นัด มี 16 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง โดยโปรแกรมนัดถัดไปของทีม เขี้ยวสมุทร จะเปิดบ้านพบกับ ชลบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม ในเวลา 18.00 นาฬิกา

Previous articleUnhinged (2020) อารมณ์เดือดบนถนน ที่เริ่มจากแค่กดแช่แตรรถ
Next articleปาราติชี ผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส ลั่นยังรัก ป็อกบา