มิลาน – ยูเวนตุส พร้อมล่าลายเซ็น รือดิเกอร์ หลังหมดอนาคตกับ เชลซี

66

ยูเวนตุส

“ ม้าลาย ” ยูเวนตุส และ “ ปีศาจแดงดำ ” เอซี มิลาน กำลังให้ความสนใจคว้าตัว อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังของ “ สิงโตน้ำเงินคราม ” เชลซี ไปร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมปี 2021

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน สองยักษ์ใหญ่แห่ง เซเรีย อา อิตาลี กำลังให้ความสนใจคว้าตัว อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังวัย 27 ปีของ เชลซี ทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีม แต่ดูเหมือน “ สิงโตน้ำเงินคราม ” ต้องการส่งแข้งคนดังกล่าวไปเล่นแบบสัญญายืมใช้งาน พร้อมกับสัญญาย้ายทีมถาวรในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า ฤดูกาลนี้ กองหลังวัย 27 ปี ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ทำให้เขาคิดที่จะโบกมืออำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อหาโอกาสลงสนามมากกว่านี้

ล่าสุด แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า รือดิเกอร์ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักกับ “ ม้าลาย ” และ“ ปีศาจแดงดำ ” ที่กำลังคอยจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มมาว่า “ สิงโตน้ำเงินคราม ” อาจปล่อยตัว รือดิเกอร์ ออกจากทีมไปด้วยสัญญายืมใช้งานก่อนในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ พร้อมกับออปชันเสริมเซ็นสัญญาถาวรที่ราคา 16 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 608 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021

อย่างไรก็ตาม ซีซัน 2020-21 รือดิเกอร์ ได้รับโอกาสลงสนามไปเพียงเกมเดียวเท่านั้น และต้องหลุดไปนั่งเป็นตัวสำรองของทีม เนื่องจาก “ สิงโตน้ำเงินคราม ” คว้าตัว ติอาโก ซิลวา เซ็นเตอร์แบ็ค วัย 36 ปี มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วนทางด้านของ เคิร์ก ซูมา ก็เล่นได้อย่างน่าประทับใจ จนทำให้ อนาคตของ รือดิเกอร์ เริ่มไม่มีเหลือแล้ว

Previous articleเป๊ป ชม ดิอาส – สโตนส์ เล่นเข้าขา
Next articleแกนนำม็อบ หากคิดจะเดินต่อ ก็ต้องเจอมาตรา 112