เป๊ป ชม ดิอาส – สโตนส์ เล่นเข้าขา

250

ดิอาส

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือสมองเพชรชาวสเปนของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวอย่างภาคภูมิใจว่า ทีมของเขาตอนนี้ มี 2 ปราการหลัง ที่กำลังเล่นเข้าขากันได้อย่างดี จากที่ รูเบน ดิอาส ย้ายเข้ามาเสริมทัพเมื่อช่วงต้นฤดูกาล และ จอห์น สโตนส์ ก็สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมา ซึ่งตอนนี้ พวกเขาเป็นคู่หูดูโอให้กับแผงกองหลังของทัพ “ เรือใบ ” ได้อย่างลงตัว

หากจะพูดถึง ดิอาส แล้ว ตัวเขาเองเป็นนักเตะที่ เป๊ป วางไว้เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพครั้งนี้อยู่แล้ว ดิอาส ก็ไม่ทำให้เหล่าบรรดาสาวก เรือใบสีฟ้า ต้องผิดหวัง หลังจากที่เขาเข้ามาร่วมทัพ เรือใบสีฟ้า และสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

แต่สำหรับ สโตนส์ แล้ว ถือว่าเป็นเรื่องโชคดีของทัพ เรือใบสีฟ้า เป็นอย่างมาก ซึ่งพวกเขาเกือบที่จะสูญเสีย สโตนส์ ออกไปในช่วงตลาดซัมเมอร์เดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากที่บอร์ดบริหารต้องการที่จะขาย สโตนส์ ออกจากทีม แต่นักเตะขอโอกาส เป๊ป เพื่อสร้างผลงานให้กับ เรือใบ ต่อไป และตอนนี้โอกาสที่ สโตนส์ ขอ ตัวเขาเองก็ทำให้นายใหญ่ชาวสเปนได้เห็นแล้วว่า เขามีศักยภาพเพียงพอ

“ ถือว่าเป็นเรื่องโชคดีของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่มี รูเบน ดิอาส และ จอห์น สโตนส์ ซึ่งพวกเขากำลังเล่นเข้าขากันได้อย่างดี ผมแค่มองเห็นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา กับที่พวกเราเสียประตูอย่างมากมาย และสำหรับในฤดูกาลนี้ แผงเกมรุกที่ระดมไปด้วยนักเตะที่มีความกระตือรือร้น ต่างกำลังยิงประตูช่วยทีมอย่างมากมาย และสิ่งที่ผมคาดหวังก็คือ กองหลังสองคนนี้จะช่วยรักษามาตรฐาน และยกระดับการเล่นจนทำให้พวกเราก้าวเข้าใกล้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ ”

Previous articleป็อกบา เตรียมเก็บของลา “ ผี ” หนาวนี้
Next articleมิลาน – ยูเวนตุส พร้อมล่าลายเซ็น รือดิเกอร์ หลังหมดอนาคตกับ เชลซี