กามา ยกย่องลูกทีมหลัง บุรีรัมย์ ถล่ม สมุทรสงคราม 9 ประตู

86

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ควันหลงจากศึกลูกหนัง ช้าง เอฟเอ คัพ 2020 รอบ 64 ทีมสุดท้าย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ไทยลีก อย่าง  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สมุทรสงคราม เอฟซี และถล่มเอาชนะคู่แข่งไปอย่างขาดลอยถึง 9–0 ซึ่งถือเป็นชัยชนะที่มากที่สุด ที่เคยเกิดขึ้นในสนาม ช้าง อารีนา รังเหย้าของทีม ปราสาทสายฟ้า อีกด้วย

ตลอดทั้งเกม ยอดทีมแห่งแดนอีสานใต้ ครองเกมได้อย่างเหนือกว่าเป็นอย่างมาก แม้แต่ ศุภชัย ใจเด็ด ที่เคยฟอร์ตกเป็นอย่างมากของทีม สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดนี้ อย่างไรก็ตาม กองหน้าดาวรุ่ง ยิงจุดโทษพลาด แต่ฟอร์มการเล่นโดยรวมของ ศุภชัย กลับมามีความมั่นใจมากขึ้นกว่าหลายนัดที่ผ่านมา

หลังจบเกม อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวบราซิล ที่กลับมาคุมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งที่ 2 ได้ออกมาแสดงความพอใจ ที่ลูกทีมสามารถเล่นได้ตามแผนของตน “ เกมนี้ ลูกทีมของผมทำตามแผนที่วางเอาไว้ มันเลยทำให้พวกเราเล่นกันได้ง่ายมากขึ้น สามารถสร้างโอกาสจบสกอร์ได้อยู่ตลอด และมีโอกาส เราก็สามารถทำประตูได้ ”

“ ผมยอมรับว่า ผมเพิ่งเข้ามารับหน้าที่ได้เพียงแค่ 15 วัน ก็ต้องหาทางปรับตัวให้เข้ากับรูปแบบการเล่นของทีมในรูปแบบใหม่นี้ ให้ได้มากขึ้น และผมต้องทำให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ”

“ ผลการแข่งขันในนัดนี้ ผมขอยกความดีความชอบทั้งหมดให้กับเหล่านักเตะทุกคน ที่ทำงานอย่างหนัก และทำอย่างเต็มที่จนสามารถเก็บชัยชนะครั้งสำคัญได้ ”

“ เราได้ผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายต่อไป ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก ที่เรายังคงมีความหวัง และอยู่ในเส้นทางแห่งชัยชนะของฟุตบอลถ้วยรายการนี้ ”

Previous articleโค้ชแบน คุม แข้งเทพ นัดแรก มีปัญหาแก้ไขเพียบ โดยเฉพาะซ้อนตำแหน่ง-ทีมเวิร์ค
Next articleนายกเทศมนตรี โยฮันเนสเบิร์ก ยินดีจัดกอล์ฟร่วมกับ ยูโรเปียน ทัวร์