วรชิต สุดปลื้มยิงประตูแรกใน ไทยลีก 2020 เชื่อเพิ่มความมั่นใจ

73

วรชิต กนิตศรีบําเพ็ญ ยอดมิดฟิลด์ดาวรุ่งของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่ทำประตูแรกของตนในศึก ไทยลีก ฤดูกาล 2020-21 ได้สำเร็จในนัดที่เขาช่วยให้ทีม ฉลามชล บุกไปเอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี มาได้ 2-1

ก่อนเริ่มเกมนี้ มีการคาดหมายกันว่า นัดนี้อาจจะเป็นนัดที่สูสี และมีการหักปากกาเซียนเกิดขึ้นก็ได้ เนื่องมาจาก โปลิศ เทโร ที่มีฟอร์มที่ดีอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ ไทยลีก ฤดูกาลนี้กลับมาแข่งขันกันใหม่อีกครั้ง แต่สุดท้าย ฉลามชล ก็บุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับ มังกรโล่เงิน ได้สำเร็จ และถือเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ ที่ ชลบุรี เอฟซี สามารถเอาชนะในเกมเยือนได้อีกด้วย

และหนึ่งในผู้ทำประตูอย่าง “ เจ้ายิม ” วรชิต ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บมาได้ไม่นาน และยังกลายเป็นคนไทยคนแรกในฤดูกาลนี้ ที่ซัดให้กับ ฉลามชล ใน ไทยลีก ได้ออกมากล่าวถึงความดีใจในเรื่องนี้ผ่านทีมข่าว ชลบุรี เอฟซี แฟนคลับ ว่า

” ชัยชนะนอกบ้านนัดแรก และการทำประตูได้ในเกมกับ โปลิศ เทโร เอฟซี คือ ความสุขของผม แต่ผมยังต้องทำงานหนักต่อไปกับทีม ชลบุรี ผมอยากจะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ สิ่งนี้คือ เป้าหมายของผม ”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีม ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี พวกเขามีคิวเปิดบ้านทำศึกหนักกับผู้มาเยือนอย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เพิ่งพ่ายในศึก บิ๊กแมตช์ ให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-2 หล่นลงมาเป็นรองจ่าฝูงในเวลานี้ โดยเกมจะมีขึ้นในในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2563 เวลา 19.00 น.

Previous articleอุ้ม เสียดายพลาดยิงประตูแรกใน เจลีก ฤดูกาลนี้
Next articleสาวนักเสิร์ฟแซมบา เปิดใจทุบสถิติโลก โต้คลื่นลูกใหญ่สูงถึง 22.4 เมตร